Văn án:
Câu chuyện phát sinh tại tinh tế thời đại, nhân loại liên minh cùng đến từ xa xôi tinh hệ ngoại lai xâm lấn giả tát thản bộ tộc triển khai kịch liệt tư đấu.
Cố Khâm trải qua đại đại tiểu tiểu sổ tràng chiến dịch sau, lại tại hắn trở thành tướng quân lần đầu tiên nhiệm vụ vừa ý ngoại tử vong, trọng sinh trở lại mới vừa gia nhập trường quân đội một năm kia.
Nhượng hắn cảm thấy ngoài ý muốn chính là, cùng chính mình đồng thời tiến vào trường quân đội còn có tương lai đem trở thành liên minh trẻ tuổi nhất tướng quân Hình Chiến, có được phong phú kinh nghiệm thực chiến chính mình, thế nhưng còn vô pháp thắng quá học sinh thời đại đối phương, đây là trong truyền thuyết thiên tài sao?
Cố Khâm theo bản năng mà cùng Hình Chiến so thượng kính, so so , có cái gì vậy liền biến đến không giống ...
Tướng quân VS tướng quân, nhượng chúng ta chiến (chuang) tràng (shang) thấy thật chương!
CP: Hình Chiến X Cố Khâm, công thụ song trọng sinh, chủ thụ, cường cường, HE.
Nội dung nhãn: trọng sinh cường cường khoa học viễn tưởng cơ giáp
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cố Khâm, Hình Chiến ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆, cao điệu lên sân khấu
Thâm thúy vũ trụ, phi thuyền, chiến hỏa, mảnh nhỏ...
"Tướng quân! Chúng ta bị vây quanh !" "Đáng chết, đây là bẫy rập!" "Chủ hạm cùng ngoại giới mất đi liên hệ!" "Tướng quân, phái ra đi cơ giáp chiến đội đã kinh toàn bộ..." ... 【 cảnh cáo! Cảnh cáo! Chủ hạm năng lượng thấp hơn 5%, vô pháp tiến hành không gian nhảy vọt. Năng lượng vòng bảo hộ đem với ba phút đồng hồ sau hoàn toàn biến mất! 】...
Bên tai là ồn ào người thanh, hồng sắc cảnh báo trang bị tại trước mắt lóe ra, Cố Khâm nghe thấy thanh âm của mình: "Tái nhân, tìm tòi địch quân chủ hạm vị trí, tốc độ cao nhất đi tới, mở ra tự hủy trình tự." Hắn nhìn quanh chung quanh hoặc sợ hãi hoặc kinh hoảng gương mặt, ngữ khí bình tĩnh, giống như chính là tại hội nghị sau khi kết thúc tuyên bố giải tán, "Các ngươi còn có không đến ba phút đồng hồ thời gian tiến vào chạy trốn khoang thuyền."
"Tướng quân? !" "Thao! Liều mạng! Dù sao đều là tử! Nhiều kéo vài cái đệm lưng !" "Đối! Chạy trốn khoang thuyền có rắm dùng, đi ra ngoài nhất dạng bị đánh thành si tử. Chỉ cần đủ liền đi! Tạc tử bọn họ!" ...
【 tập trung tọa độ, tốc độ cao nhất đi tới. Chủ hạm đem với thập giây sau tự bạo. Thập, cửu, bát... Tam, nhị, một. 】
Oanh ——! ! !
...
Cố Khâm lại một lần từ đồng dạng cảnh trong mơ trung bừng tỉnh, một thân mồ hôi lạnh, rốt cuộc ngủ không được . Hắn thật sâu thở ra một hơi, đi đến ban công thượng nói mát.
Mấy ngày trước, trải qua sổ tràng chiến dịch hắn trở thành một vị tướng quân, lại tại chấp hành cái thứ nhất nhiệm vụ thời điểm, lọt vào ngoại lai xâm lấn thế lực tát thản bộ tộc phục kích, tuyệt cảnh dưới hắn lựa chọn tự bạo chiến hạm. Hắn linh hồn đối nổ mạnh mang đến đau đớn còn khắc cốt minh tâm, không nghĩ tới vừa mở mắt, hắn về tới niên thiếu khinh cuồng hai mươi tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi tướng quân vs tướng quân - Mông Diện Đại Hiệp.
RomanceVăn án: Câu chuyện phát sinh tại tinh tế thời đại, nhân loại liên minh cùng đến từ xa xôi tinh hệ ngoại lai xâm lấn giả tát thản bộ tộc triển khai kịch liệt tư đấu. Cố Khâm trải qua đại đại tiểu tiểu sổ tràng chiến dịch sau, lại tại hắn trở thành tư...