☆, không cho phép khiếp đảm
Hiệu trưởng Tiếu Ân nhìn theo này đàn trường quân đội tinh anh rời đi, bên cạnh là phó quan Chris. Chris có chút lo lắng, dù sao con hắn cũng là trong đó một viên: "Bọn họ lần này cần tiến vào bộ đội phong bình rất kém cỏi... Trước mấy giới chưa từng có lựa chọn quá loại này bộ đội, cũng không biết Nguyên soái là như thế nào suy xét ."
Tiếu Ân cũng không cho rằng có cái gì không ổn: "Đối bọn họ mà nói là nhanh học cấp tốc trường cơ hội tốt. Ngươi không tất quá mức lo lắng, có Hình Chiến cùng Cố Khâm tại, bọn họ sẽ không bị khi dễ đi ."
"Ân." Cứ việc này hai vị thiên tài thực lực thực cường, nhưng dù sao đều còn chính là trường quân đội sinh, như thế nào so đến ra tiền tuyến những cái đó lão bánh quẩy? Tại trường quân đội trong bị phủng đến càng cao, tiến vào này chi bộ đội liền sẽ suất đến càng thảm, lòng tự trọng cường người càng dễ dàng chịu thiệt. Này hai vị thiên tài ngày nói không chừng sẽ so La Kiệt còn khó hơn quá, chính là Chris cũng chỉ có thể trông cậy vào bọn họ , dù sao mọi người trung thực lực của bọn họ cực mạnh, mà từ ngay từ đầu đến hiện tại, bọn họ còn chưa bao giờ làm người ta thất vọng quá.
Sắp chia tay trước Christ biệt dặn La Kiệt, đối với những cái đó sĩ binh khiêu khích có thể trốn thì trốn, tránh không khỏi cũng muốn lập tức nhận thua, đừng quá để ý vấn đề mặt mũi. La Kiệt không phải một cái tâm tính phi thường kiên định người, dễ dàng đã bị người chung quanh ảnh hưởng, tả hữu, cho nên lúc trước vừa nhìn thấy thương lang đối chiến phương pháp ghi hình liền hoàn toàn bị nắm mũi dẫn đi, cũng may Cố Khâm ngược lại đem hắn điều. Dạy đi ra. Chris là lo lắng này nhánh sông manh bộ đội lời nói và việc làm, thậm chí vũ nhục, sẽ cho La Kiệt hạ xuống chướng ngại tâm lý, vậy mất nhiều hơn được .
Lúc này, đệ nhất trường quân đội các học viên đã kinh cùng thành viên khác hội hợp, thừa tọa trang mãn hậu cần vật tư chiến hạm vận tải bay đi tiền tuyến. Có thể bắt được giáo tế tranh bá tái quán quân tinh anh nhóm một đám ngạo khí mười phần, bất quá đối Hình Chiến cùng Cố Khâm đó là chân tâm bội phục, mặc dù không đến mức tất cung tất kính, cũng ẩn ẩn lấy bọn họ cầm đầu. Chính là phi đệ nhất trường quân đội người trừ bỏ Mina, Cố Khâm đều không biết.
Bọn họ thượng chiến hạm vận tải sau, hạm thượng nhập ngũ quan đến sĩ binh không có ai nguyện ý phản ứng bọn họ, giống như đem bọn họ trở thành trong suốt người, mà ngay cả bọn họ chủ động tiến lên bắt chuyện đều xa cách, thậm chí trực tiếp cảnh cáo bọn họ an phận một chút không cần chung quanh chạy loạn, trong mắt tràn đầy khinh thường, nhượng này đó tại trường quân đội trong tổng là bị những người khác sùng bái ánh mắt quanh quẩn, bị tiếng ca ngợi vây quanh, do đó biến đến càng ngày càng kiêu ngạo tinh anh nhóm nhất thời khó có thể thói quen. Cuối cùng đành phải vạn phần nghẹn khuất mà lui tiến trong góc phòng yên lặng ngốc , cho nhau giao lưu. Đồng bệnh tương liên cảm giác khiến cho đại gia trong lúc vô ý đoàn kết rất nhiều.
Phụ trách dẫn bọn hắn cùng chó điên bộ đội giao tiếp Lôi Nặc thiếu giáo đã kinh đến mau lui lại dịch niên linh, hắn tiếp xúc quá vài giới giáo tế tranh bá tái quán quân đội ngũ, cơ hồ mỗi một năm đều sẽ có bị vinh dự choáng váng đầu óc trường quân đội sinh bởi vì lọt vào vắng vẻ mà không biết tự lượng sức mình mà khiêu khích sĩ binh, thế cho nên bị giáo huấn nhất đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi tướng quân vs tướng quân - Mông Diện Đại Hiệp.
RomanceVăn án: Câu chuyện phát sinh tại tinh tế thời đại, nhân loại liên minh cùng đến từ xa xôi tinh hệ ngoại lai xâm lấn giả tát thản bộ tộc triển khai kịch liệt tư đấu. Cố Khâm trải qua đại đại tiểu tiểu sổ tràng chiến dịch sau, lại tại hắn trở thành tư...