Đệ 94 chương phiên ngoại: thân cận
Từ khi cái kia tuổi trẻ hơn mười tuổi , đến từ một cái khác thời không đi qua —— hoặc là phải nói tương lai nhi tử cùng bạn lữ của hắn sau khi rời đi, Chung Vân Tu lần thứ hai đem cấp hình chiến tìm cái ái nhân đề thượng nhật trình.
Xem qua cái thế giới kia hai người không có lúc nào là tú ân ái, Chung Vân Tu cảm thấy Cố Khâm cái này chọn người cũng không tệ lắm, sáng sủa, tươi cười ấm áp, thực lực mạnh đại, có thể cùng hình chiến kề vai chiến đấu, bất quá cũng rất ít có thể nhìn đến thế giới này Cố Khâm lộ ra tươi cười, trừ bỏ đối mặt Mina khi ngẫu nhiên sẽ có một chút ôn nhu ở ngoài, bình thường đều là một bộ nghiêm túc bản khắc biểu tình, cùng hình chiến mặt than mặt hiểu được liều mạng. Nghĩ đến cũng là, dưới tay hắn chỉnh chi quân đội hết thảy hy sinh ở tại kia tràng chiến dịch trung, chỉ có hắn còn sống, bất luận kẻ nào dưới tình huống như vậy đều cười không nổi đi. Bằng hữu của hắn tựa hồ chỉ còn lại có Mina Russell , trừ cái này ra hắn thậm chí không có một người thân. Chung Vân Tu có chút đau lòng mà tưởng, thật sự là hài tử đáng thương.
Thông qua bao vây tiễu trừ phản quân trong khoảng thời gian này quan sát, Chung Vân Tu phát hiện nhi tử cùng Cố Khâm ở trong chiến đấu phối hợp vẫn là thập phần ăn ý , chính là hai người trừ bỏ giảng đến chiến lược cùng bố trí ở ngoài, chưa bao giờ hội đàm việc tư, nhi tử cá tính chính mình cũng biết, hắn không thích nói vô nghĩa, cho nên cũng đừng trông cậy vào hắn chủ động, mà Cố Khâm gần đây chính lâm vào cơn sóng nhỏ, không có khả năng tìm đề tài cùng hắn tán gẫu, hơn nữa tổng là nhìn đến một thế giới khác bọn họ tú ân ái, hai người chi gian không khí lâm vào một loại quỷ dị cứng ngắc trạng thái. Chung Vân Tu nhất thời phát rồi sầu, tưởng muốn được thông qua bọn họ, lại không biết nên từ nơi này vào tay, cuối cùng hắn quyết định tìm Mina tâm sự.
"Ngài là nói muốn thử xem nhìn có thể hay không đem bọn họ thấu thành một đôi nhi?" Nghe được Chung Vân Tu ý tưởng, Mina cũng tới hứng thú, "Ta cảm thấy không tồi, nếu một thế giới khác bọn họ có thể ở đồng thời, chúng ta nơi này cũng nói không chừng đâu!"
"Vậy ngươi có thể hay không khai đạo khai đạo Cố Khâm? Hắn gần đây tâm lý trạng huống thực không xong, chỉ sợ căn bản sẽ không đi tưởng việc này. Nhưng nếu hắn không chủ động, liền càng đừng hy vọng hình chiến ." Chung Vân Tu bất đắc dĩ mà nói. Mặc dù mình cũng là học tâm lý , nhưng dù sao cùng Cố Khâm không quen thuộc, lúc này Cố Khâm đúng là tâm phòng nặng nhất thời điểm, từ bằng hữu của hắn mở ra đạo hắn hiển nhiên càng hảo.
"Muốn từ Cố Khâm nơi này vào tay?" Mina lắc lắc đầu, "Cố Khâm không có khả năng chủ động , liền tính không có phát sinh chuyện này hắn cũng không có khả năng chủ động, nhiều nhất chỉ biết đem hình chiến trở thành bằng hữu bình thường, bởi vì hắn cha mẹ quan hệ, hắn chưa từng nghĩ quá nói thương yêu, hơn nữa nhìn qua phi thường bài xích hôn nhân. Ta cùng cái thế giới kia hắn tán gẫu quá một ít, nếu lúc ấy hình chiến không có chủ động theo đuổi hắn, bọn họ căn bản không có khả năng cùng một chỗ." Mina nhìn Chung Vân Tu kinh ngạc biểu tình, "Hắn nói cho ta biết, là hình chiến chủ động theo đuổi hắn, chủ động thông báo, chủ động yêu cầu làm. . . Khụ... Thậm chí là chủ động cầu hôn, chủ động lôi kéo hắn đi đăng ký. Ta mới vừa nghe nói chuyện này khi cũng với ngươi nhất dạng khiếp sợ. Cho nên ta nghĩ, nếu muốn cho bọn họ cùng một chỗ, đột phá khẩu không là Cố Khâm, mà ở với hình chiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi tướng quân vs tướng quân - Mông Diện Đại Hiệp.
RomantikVăn án: Câu chuyện phát sinh tại tinh tế thời đại, nhân loại liên minh cùng đến từ xa xôi tinh hệ ngoại lai xâm lấn giả tát thản bộ tộc triển khai kịch liệt tư đấu. Cố Khâm trải qua đại đại tiểu tiểu sổ tràng chiến dịch sau, lại tại hắn trở thành tư...