76. ji_min to lalalalisa_m

1.8K 104 0
                                    

Tháng 1 22. 15:16

ji_min Lisa, em có thấy dạo này em hơi cọc không?

lalalalisa_m vậy à? Em không nhận ra.

ji_min có. em đã thay đổi rất nhiều đấy. Từ khi trở lại.

lalalalisa_m có ai giành lại mạng từ cái chết mà vẫn không khôn lanh lên tí nào không anh?

ji_min em thay đổi vì muốn đáo trả Taehyung và Chaeyoung sao?

lalalalisa_m không. Đây vốn dĩ mới là tính cách thật của em.

ji_min anh hiểu là em đã tổn thương rất nhiều. Nhưng có phải em cũng nên nhìn chung toàn bộ sự việc không? Anh thấy Chaeyoung cũng phải khóc vì tình bạn của hai em.

lalalalisa_m khóc mà anh nói là khóc trong vòng tay của Taehyung à anh?

Không phải những gì anh thấy đã là sự thật.

Không phải xin lỗi là sẽ giải quyết được tất cả.

Con gái chẳng ai đủ can đảm nhìn người yêu của mình đi bên cạnh người con gái khác, người mà mới hôm qua còn tay trong tay với mình, thức giấc một cái đã vội đi mất.

Huống hồ người phản bội em lại là người luôn bên cạnh em.

Em tin tưởng rồi em nhận lại được gì?

Em không muốn phải nói ra những lời cay nghiệt như thế. Em làm như vậy chỉ để cho người ta nghĩ em đủ mạnh mẽ để vượt qua.

Em sẽ không cho họ bất kỳ cơ hội nào để có thể tổn thương em.

Cái gì cũng có cái giá, em hiểu, Chaeyoung cũng hiểu. Nhưng tình bạn của bọn em đã đi đến đường cùng rồi.

Anh đừng cố hàn gắng thay bọn em, không cách nào cứu vãn được đâu.
✔ seen 15:38

bts x blackpink - bangpink | instagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ