phần 3

742 9 0
                                    

Liễu tứ cũng là người tu hành, tự nhiên minh bạch Long Thâm khiến Đông Chí bị đói dụng ý, hắn liền cười nói:"Như vậy đi, chúng ta đi ăn chay đồ ăn, Đông Chí cũng có thể ăn nhiều một điểm ."

Đông Chí vui mừng quá đỗi:"Lão Liễu, ngươi thật sự là thiện giải nhân ý săn sóc tỉ mỉ người tốt !"

Long Thâm không nói gì, tâm nói này đồ đệ thật đúng là dễ dàng bị lấy lòng.

Liễu tứ ở kinh thành thuê phòng ở, ly này có điểm xa, ăn cơm trước hết nói lời từ biệt đi đáp tàu điện ngầm , Đông Chí thì cùng Long Thâm một đạo chậm rãi tản bộ trở về.

"Sư phụ, ta đi phân cục sau, sẽ có thăm người thân giả cùng nghỉ đông đi?"

Long Thâm:"Hỏi cái này làm cái gì?"

Đông Chí:"Ta có thể nhiều trở về xem xem ngươi a."

Long Thâm:"Ngươi hảo hảo tu luyện liền thành, không cần dùng ngươi xem."

Gặp đối phương lộ ra thất lạc thần sắc, hắn dừng một chút, lại nói:"Ta đi đi công tác mà nói, có không hội thuận đường nhìn ngươi."

Đông Chí biểu tình quả thực cùng chốt mở dường như, chốt mở nhấn một cái, lập tức lại từ ảm đạm biến thành sáng sủa.

"Chúng ta đây hiện tại phần mình đi về phía chứng thực sao, có thể hay không cấp lộ ra một chút, ta sẽ với ai hợp tác?"

Cùng nhau huấn luyện này đó đồng bạn, tuy rằng tính tình các hữu bất đồng, nhưng tóm lại làm người ta hoài niệm, ngay cả lưu thanh ba, hắn bạch nhãn cùng hừ lạnh đối Đông Chí mà nói quả thực là tiểu nhi khoa .

Bất quá muốn là có thể cùng ba tang hoặc cố mỹ nhân cùng nhau, kia tự nhiên liền càng tốt .

Long Thâm lại nói:"Các ngươi không có hợp tác, tất cả mọi người sẽ bị phân phối đến bất đồng địa phương."

Đông Chí sửng sốt:"Cũng không phải là mới bốn phân cục sao?"

Long Thâm:"Phân cục phía dưới còn có phòng làm việc, tam tuyến thành thị cũng có, phòng làm việc nhân không nhiều, có đôi khi điều kiện cũng sẽ không rất hảo, ngươi muốn có chuẩn bị tâm lý."

Được, nghe này ngữ khí, Đông Chí liền biết chính mình bị phân phối đến khẳng định sẽ không là cái gì dễ dàng làm việc, bởi vì dựa theo Long Thâm thích nghênh nan mà lên cá tính, đối đồ đệ cũng chỉ sẽ càng thêm nghiêm khắc yêu cầu.

Long Thâm có thể tại việc tư thượng đối với hắn nhượng bộ rất nhiều, thậm chí xưng được với dung túng cưng chiều, cũng sẽ không tại nguyên tắc vấn đề thượng có điều thoái nhượng.

Này chính là hắn sư phụ.

Nhưng cố tình, hắn liền thích như vậy sư phụ.

Đệ 69 chương

Nhất chi quế hoa tham chí trước mắt, Đông Chí ngẩng đầu, là một khỏa thấp bé quế thụ đường ngang cành lá.

Hắn thuận tay tháo xuống một đoạn ngắn hoa chi, đưa cho Long Thâm.

Bộ Thiên Cương -by: Mộng khê thạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ