Ba người vào thang máy, cuối cùng thoát khỏi một đám như hổ rình mồi tầm mắt, không hẹn mà cùng đều buông lỏng một hơi.
"Huệ tiểu thư thế nào ?" Cố mỹ nhân hỏi.
Trình duyên nói:"Nghe nói hai ngày trước tinh thần không được tốt, ngủ chiếm đa số, này hai ngày tốt hơn nhiều, ta đã giúp nàng làm cố hồn, hẳn là không có cái gì vấn đề."
Đông Chí nhịn không được hỏi:"Nàng hay không có cái gì dị thường biểu hiện?"
Trình duyên:"Không có a."
Đông Chí ngẫm lại cũng là, bọn họ cùng huệ di quang nhận thức mới bao lâu, liền tính đối phương có cái gì dị thường biến hóa, bọn họ cũng nhìn không ra.
Nghe nói bọn họ đến, huệ di quang còn tự mình đi ra nghênh đón bọn họ.
"Thật sự rất cảm tạ hai vị , ngày đó buổi tối nếu không phải các ngươi, ta khả năng hiện tại cũng mất mạng ngồi ở chỗ này !" Nàng toát ra tràn đầy cảm kích chi tình, nhìn qua tinh thần đích xác cũng không tệ lắm.
Đông Chí bọn họ hàn huyên một phen, phân đầu ngồi xuống.
Cố mỹ nhân nói không nhiều, phần lớn thời điểm là nghe Đông Chí bọn họ trò chuyện, đợi mọi người hàn huyên được không sai biệt lắm, mới mở miệng nói:"Huệ tiểu thư, lấy của ta thân phận, đối với ngươi nói những lời này, ngươi khả năng sẽ cảm giác bị mạo phạm, bất quá ta còn là đề nghị ngươi hỗ trợ xử lý uông ỷ hậu sự, nhiều ra điểm nhi lực, chung quy nghiêm khắc lại nói tiếp, của nàng tử đích xác cùng ngươi có liên quan."
Tiểu Hàn ở bên cạnh nghe được biến sắc. Huệ di quang tỉnh lại sau, nàng cùng người đại diện sợ phạm huý kiêng kị, vẫn không tại nàng trước mặt nhắc tới người này, dưới lầu các phóng viên thượng không đến, Tiểu Hàn cũng không dám khiến nàng xem mạng internet bát quái tin tức.
Ai ngờ huệ di quang chẳng những không có không vui sắc, ngược lại gật gật đầu, đầy mặt tán đồng:"Ngươi nói đúng, mặc kệ nói như thế nào, ta trước kia từng cùng nàng như vậy tốt, hiện tại nàng đã đi, ta cũng không thể vô tình vô nghĩa, xem như không phát hiện. Của nàng hậu sự, ta sẽ ủy thác cấp chuyên nghiệp công ty, để người hảo hảo xử lý ."
Nàng xem gặp Tiểu Hàn kinh ngạc biểu tình, bất đắc dĩ cười nói:"Ta biết mấy ngày nay các ngươi đều gạt ta, không để ta biết ra giới tin tức, kỳ thật ta đã vụng trộm xem qua tin tức . Trước kia ta làm sai rất nhiều sự, hiện tại từ quỷ môn quan đi qua một hồi, rất nhiều chuyện đều đại triệt đại ngộ, tiền không có có thể lại kiếm, nhân không có, nhưng liền cái gì cũng chưa ."
Huệ di quang thở dài, lại nói:"Kỳ thật không dối gạt các ngươi nói, ta còn tính toán qua đoạn thời gian, quyên một bút tiền cấp một giúp vùng núi nữ đồng đi đọc sách hạng mục, ta mới trước đây không điều kiện đọc sách, sau này mới chỉ có thể đọc nghệ giáo, hi vọng về sau có càng nhiều hài tử không cần giống ta lúc trước giống nhau, bọn họ có thể lựa chọn chính mình muốn đi lộ."
Cố mỹ nhân cao hứng nói:"Này quá tốt, huệ tiểu thư đến thời điểm thông báo ta một tiếng đi, ta cũng tưởng quyên một ít !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ Thiên Cương -by: Mộng khê thạch
Genel Kurgu[ Bộ Thiên cương ] tác giả: Mộng khê thạch Văn án tích phân: 2,009,680,512 1, lại danh:[ có liên quan ngành hàng yêu trừ ma sự kiện bộ ], hiện đại đô thị huyền huyễn 2,cp: Nhuyễn manh thông minh nội tâm hí phong phú đồ đệ thụ vs cao lãnh nghiêm k...