"Chạm mặt - mối nhân duyên kì lạ"
Chào, tôi là Jung Yerin, một cô gái hiền lành, ngây thơ và....lâu lâu hay lên cơn tự luyến. Có thể là nhiều người cho rằng tôi là đứa con gái may mắn nhất hệ mặt trời, vì sao ư?? Vì tôi có một người bạn trai vô cùng tuyệt vời....
- Hôm nay chắc mặt trời mọc đằng Tây quá!!_...
- Ahh, Seungwoo!!_ Phải, Kim Seungwoo - anh ấy chính là người bạn trai tuyệt vời mà tôi muốn nói đến đấy. vừa là hotboy nổi tiếng của trường lại vừa sở hữu thành tích học tập cực khủng, nói chung là rất hoàn hảo, nhưng đôi khi sự hoàn hảo ấy lại làm tôi khá khó chịu!! Đúng, người hoàn hảo như anh ấy thì có nhiều người theo đuổi là đúng, nhưng có cần phải gửi cả chục lá thư tình sến sẩm chất chồng lên vậy không, lại còn tặng cả chocolate nữa!! Nhiều khi tức quá nên tôi mới chôm hết về ăn cho bỏ ghét, ấy vậy mà khi Seungwoo phát hiện, anh ấy cũng chả nói gì, chỉ cười xòa rồi xoa đầu tôi bảo:" Nếu thích thì cứ đem về ăn hết đi!!", cung vui nhưng tôi vẫn chưa thấy hết tức nhưng mà thôi, "Một sự nhịn bằng chín sự lành" mà!!
- Sao hôm nay đi học sớm vậy??_ Vẫn là nụ cười tỏa nắng ấy, không biết vì nụ cười đó mà biết bao nhiêu trái tim bé bỏng ấy cứ đập mạnh liên tục, tưởng chừng như sắp rơi ra khỏi lồng ngực vậy!!
- Chỉ là tối qua em không ngủ được thôi, nhưng mà bình thường anh cũng đi học sớm vậy sao??
- Không có, chẳng qua là sắp tới, lớp anh chuẩn bị biểu diễn một vở kịch nên tụi anh phải đi sớm để tập kịch thôi!!
- Vậy thì anh cũng có khác gì em đâu!!??_ Tôi phồng má lên nói
- Thôi được rồi, em lên lớp đi, giờ ra chơi gặp!!
- Umk!~_ Tôi gật đầu lia lịa rồi nhanh chóng bước lên lớp....
Lớp 10A3
- Này!! Mày còn đến lớp được sao?? Mày không thấy nhục nhã cho cái lớp này à!!_ Học sinh nữ 1
- Cái thứ bẩn thỉu như mày sao anh Seungwoo có thể thích được nhỉ??_ Học sinh nữ 2
- Lớp có mày thật nhục nhã hết sức!! Biến đi!!_ Học sinh nữ 3
- Thật là tội cho anh Seungwoo khi có một đứa bạn gái như mày!!_ Học sinh nữ 4
- Thứ như mày đúng là cặn bã của xã hội mà! Tao thấy nhục nhã giùm mày đấy!!!_ Học sinh nữ 5
...v...v....
Đó là những câu nói à không, những câu chửi bới như vậy hằng ngày, hằng tháng, hằng năm, không lúc nào tôi được bình yên cả....
- Những gì mày làm lúc này đều là do ba mẹ mày dạy đúng không?? Đáng thương thật!!....
"CHÁT"
- M..Mày dám tát tao?? Con nhỏ này mày muốn chết rồi sao??
- Muốn chửi gì thì chửi một mình tôi thôi, đừng có lôi ba mẹ của tôi vào!!
- Hôm nay mày còn lên giọng dạy đời tao sao?? Chán sống rồi hả??
- Han Iseul!! Đừng tưởng cô là cháu của thầy hiệu trưởng thì muốn làm gì thì làm, nói gì thì nói đâu!!_ Phải, Han Iseul - cháu của thầy hiệu trưởng, cô ta mang tiếng là du học sinh từ Mĩ trở về, lại con được thầy hiệu trưởng tâng bốc lên chuyện học hành, là con ngoan trò giỏi nhưng đâu ai biết được bộ mặt thật của cô ta, mỗi lần kiểm tra thi luôn chép tài liệu, ai đắc tội với cô ta thì chỉ có con đường chết, kể cả tôi cũng vậy. Đúng, cô ta thích Seungwoo, vì vậy mà cô ta luôn muốn hại tôi, dồn tôi đến chân tường như thế này rồi chắc cô ta vui lắm!!
"CHÁT"
- Tao làm rồi đó, mày làm gì được tao!!
- Có mạnh tay quá không, má nó sưng đỏ hết lên rồi kìa!!...
- Mày bênh nó sao??
- K..Không có, chỉ là tôi sợ tay bà bị bẩn thôi!!
- Biết điều đấy!! Còn mày.... Tụi bây đâu,...lột sạch quần áo nó ra cho tao!!
- Không được, mấy người mau bỏ tôi ra!! Đừng mà...!!_ Thấy họ đã dừng lại rồi nên tôi cứ đâm đầu về phía trước mà chạy đi. Bây giờ trông tôi chắc thê thảm lắm, tóc rối xù lên, còn chiếc áo khoác màu xanh bên ngoài thì đã rách rồi... Bây giờ tôi đi cũng không vững nữa, chịu hết nổi...rồi....!!!
- Này!! Cô không sao chứ!!???
~~~~~End~~~~~~
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!!~
YOU ARE READING
[WannaChin] {DanRin} {EunHoon} {YuHyun} It's You
RandomLần đầu viết về WannaChin nên có gì sai sót, mong mọi người bỏ qua!~ ~~~~Kamsa~~~~