Do i know you?

5 0 0
                                    

Umalis na si Tito Fred.  Tama si Titio Fred. I should set limits. Sana noon pa, i have already set my limits.

Okay! too much for that. I should start my work.

I asked Nadia to give me the records of the activities ng HR. Mas mabuti kung alam ko kung ano ang mga activities nila noon para malaman ko kung ano ang dapat baguhin o kung meron pa bang maaayos. 

Ang dami talagang mali sa system nila. Akalain mo! EXERCISE TIME SA SUNDAY! eh wala ngang trabaho! kaya siguro hindi productive ang mga workers kasi kulang sila nga time para sa sarili nila at sa family. tsktsk. we need to change this.

Hanggang sa hindi ko na namalayan ang oras. naku! 12:30 na pala. Gutom na ako.Ayoko namang magpabili kay Nadia ng pagkain. And besides i want to take a walk parang hindi ko na kasi maigalaw ang mga paa ko sa kauupo.

So naglakad ako papuntang Canteen. Buti nga at may sariling Canteen dito para hindi na ako lalabas pa. Mainit pa naman masyado, my precious skin. hahaha

hmm. ano kaya ang pwedeng kainin ngayon. ano ba ang masarap?

Nakatingin kasi ako ngayon sa mga foods na isinerve nila. mukhang masarap lahat eh.

May, caldereta, Mechado, Sinigang na isda, Pritong isda. Salad. ano ba ang pwede?

"Masarap yung Tinolang baka nila." Narining kong may nagsalita sa tabi ko. Boses babae, Boses niya.

Nilingon ko siya at nakita ko ang napakagandang mukha niya. Hindi maipagkakaila na siya ang Campus Queen ng batch namin.

"Hello Tina. How have you been?" Naiilang na tanong ni Sabrina.

Okay, so now she's talking to me. Halata sa boses niya na nahihiya siya at uncomfortable.

"I'm doing good. hmmm. Do I know you?"

 

Do I?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon