hello wild and sexy readers author's note muna ako ha.. hahahaha
so may sasabihin lang ako. nagchange name nga po pala ang ate ni Sean hindi na Ara Marie Ryans ang name ha
it's Autumn Zxy Ryans ok? pati si Tina Kishé Stifler iba na rin pero same character pa rin siya it's Kishé Louise Stifler na.
may facebook accounts na ang mga character ng HWS at MGP add niyo.na lang sila and also may group din sila sa FB MGP readers at Party All Day. sali kayo dun pwede niyong tanungin ng mga kung ano ano ang mga characters pwera lang ang mga personal things about sa OP nila. mababait ang characters ko because they know how to respect others kaya dapat irespect niyo din po sila.
HWS have scenes that are not suitable for very young readers, because this might contain, sex scenes, harsh languages, o kahit anong karahasan. it is at your own risk. kung gusto niyong basahin. basahin niyo lang. wag irereport i repeat DO NOT REPORT. kasi pinaghihirapan din ang paggawa ng draft at pagpublish nito.
nagbigay na ako ng babala ha. kung sadyang makulit kang bata ka at gusto mong basahin ok fine basahin lang pero wag mong gayahin bata ka pa.
uso naman siguro ang salitang OPEN-MINDED kung hindi ka ganyan ipractice mo muna.
i want to finally say thank you to my character's operators for doing your responsibilities as an operators of my characters. i owe you a lot, i respect and love them ganyan din sila sa akin so please don't block them. mahirap gumawa ng account sa facebook.
so yun lang wala na po akong ibang sasabihin and i hope you still enjoy reading my stories.
God Bless at laging mag-iingat spread love and blessings to other.
no fights para iwas gulo bawal ang hassle sa mundo and don't spread your legs kapag nandyan si SEAN PAUL RYANS at baka hindi niya mapigilan ang sarili.niya.
====> YenAnne (⌒‐⌒)
YOU ARE READING
He's Wild And Sexy
Romancesome parts of the story will be rated SPG please be guided accordingly. please don't report the story.. feel free to read and it's your own risk to read it. pero hindi puro all about sex ang story. it's the story about Sean Ryans. © no soft copies.