Hello nga pala sa mga friends slash gala$food buddies ko i love you guyz i love you ariza,arzel,jascha,rio,junice and joveleen you guyz are my inspiration.!!!!!!!!
...............................................................
When i wake up it's already 10:00 am na im still sleepy then i get my phone.
Tol Pick up Your Phone
Tol Pick up Your Phone
Tol Pick up Your Phone
i answer the phone without looking who is the caller.
Me:Hello!!! may panlalatang tanong ko dito.
baby j:Hello Baby anong oras na ha ngayon ka lang nagising.
Me:Sino ba to humihigab pa ko(haaaaayyy)
baby j:Tignan mo muna kung sino ang caller mo then i look who was the caller and i saw.
Baby j
baby j:Now baby kilala mo na kung sino ang caller mo wake up sleepy head!!
Me:What???
baby j:hey still sleepy baby!!!
Me:a little bit baby.
baby j:Mag breakfast ka muna tsaka ka ulet matulog baka gutom ka na.
Me:im not hungry baby im sleepy.
baby j:Okay ahh baby may game kami mamaya manonood ka ba.
Me:Parang hindi tinatamad ako eh but why do i need to watch basketball wala naman akong sinusuportahan eh.
baby j: ehh ano ako di mo ko susuportahan nakakatampo ka baby ha sige n nga mag sleep ka na ulet then when you wake eat your breakfast slash your lunch okay sweetdreams my baby.!!"
Me:okay baby you too eat your lunch bye!!!"
END OF THE PHONE CALL
"Hey yzel anong oras ka na umuwi kagabi at ano ang ginawa nyo bat may pa baby baby ka pa" si ate dinaig pa si jessica soho sa pagtatanong.
"Ate 1 am na ko nakauwi nag mall kami at kumain sa park baby is just a friend endearment of us eh kayo nga diba baby j ate im still sleepy." bigla ko sya tinalikuran at natulog ulet ako...
Nagising ako 3pm na naligo muna ko tsaka bumaba ng hagdan pagkababa ko una kong nagpunta sa kitchen at kumain dami kong nakain ung para bang bibitayin na eh kasi naman gutom naman talaga ko no.Habang kumakain ako nakita ako ni dasdy lumapit sya at hinalikan ako sa noo .
"Hey my princess you wake up too late"daddy
"Dad im not your princess anymore"
"why dahil ba may king ka na kaya nagtransform kana bilang queen hah baby!!!"goshh baby tawag sakin ni daddy di na ko sanay.
"Daddy wag mo na syang tawaging baby kasi may tumatawag na sa kanya nyan."sabat naman njii ate yza.
"Atehhhh!!""sabi ng hayy... were just friends ate"
"who's that boy my baby"daddy
"Dad it's just nothing okaywala lang yun"
Tol Pick Up Your Phone
Tol Pick Up Your Phone
Tol Pick Up Your Phone
nungakmang sasagutin ko na ung phone ko ay bigla akong naunahan ni ate.
Hello Baby ate ni loudpeaker pa ni ate please jaz wag kang magsasalita ng kung ano ano
Hi my baby are you okay now.
Yess!!! baby im fine na si ate ang arte magsalita
Wait i know this kind of voice yza i know its you were's my baby?? goshhh nalintikan na.
Hey baby j daddy wants to talk to you right now!!
But why
Idunno okay here's daddy......
Hello jazinth...its daddy goshhh
Hi tito!!!
Jazinth what is that baby all about now tell me...
tito it's nothing were just friend right but when it comes deeper i'll tell you promise ......ohh god may balak kaya syang ligawan ako.
Okay just always take care my princess .
of course tito i will don't you worry.
okay i'll give the phone to yzel.
Me:Hello jaz!!! ahmmm ...sorry-- sorry for what they said!!
Hey baby it's okay!!
Me:are you sure
yess baby sigeh na magayos ka na
Me:Magayos for what???
aalis tayo...dadaan na lang ako sainyo baby....baby you have 2 choice take it or take it haha.
Me:ohh sigehh.bye
tapos nag call ended na.