...............................................................
Dumating na si jaz isang oras pagkatatapos nya akong tawagan at ngayon nasa sala namin sya ....ohhhh myyyy goshhhhh as in realy goshhh ang pogi nya at ang hot pa facundo can you get me a oxygen huhh!!!!!! tapos nakasuot pa sya ng poloshirt na kulay white na may linings na black,fitted black slacks at topsider na shoes tapos ung buhok nya medyo magulo na mas nag papogi sakanya.(use your imagination).
Eto naman ako nakasuot Fitted na Shirt na may tatak na Tekkenlover at pinatungan ng maong fabric longsleeve na polo at nakasuot ako ng boots by:primadonna na black boyishhh talaga ako? kahit hindi nyo na sabihin
Lumapit na ako sa kanya at mupo sa tabi nya.
Hello!!sabi ko na parang excited sa pupuntahan namin.
Are you ready?? tumango na lang ako sa kanya at hinawakan na niya ang kamay ko tumakbo palabas ng bahay hindi na ko nagpaalam na aalis na kami dahil wala namang tao sa bahay kundi mga maid.
Nasa sasakyan na nya kami na BMW black niya at doon ko hinahabol ang aking paghinga dahil hingal na hingal na ako.
Saan ba tayo pupunta Mr??tanong ko habang hinahabol pa rin ang paghinga ko.
oh baby..Can you please wait for I while?! He said na Parang inis nang konti.
Fine! I said while with the High Voice pitch.
Heyy!!! tawag nya sakin
Whatt???
Galit ka ??
No!!why would I ?mahinahon kong tugon.
Okay good baby....
Nakarating na kami sa pupuntahan namin tinanong ko sya kung nasaan ksmi sinagot naman nya ko at sabi nya nasa Tagaytay daw kami . nandito daw kami sa vacation house nila .this place was so totally amazing ang ganda nya sobra pagkadating namin doon hayy heaven sa ganda....
Tumakbo na ako papalabas ng sasakyan ni jazinth at nagpunta doon sa may damuhan at nagpagulong gulong para akong isang bata na naging malaya. maya maya pa naramdaman kong may tumabi sakin nakita ko si jaz na nakatingin kaya binaling ko nalang yung paningin ko sa magandang tanawin .Magandang tanawin sya ata yun eh hays yzel what are you thinking? Asdfckdoblah!
"Ang pamget mo ngayon" bwisit na to pangit dawako awatin nyo ko papatayin ko to.
"Sino ako"tanong ko dito.
"Ay hindi baka si yza kase ikaw kaharap ko"pambabara pa nito sakin.
"bwisit ka".ako
"sino bwisit ikaw".
"heh "
"Umuwi ka na lang magisa mo bwisit pala ako eh".
Tumayo sya sa kinauupuan nya at sinabing.
"Joke lang"tignan mo yung lalaking to nagawa pang mag-joke well its payback time .
"F*ck you jaz I hate you"galit na sabi ko sabay tayo ko at akmang lalayas.
Hinabol ako ni jazinth hanggang sa makarating kami sa tapat ng kotse nya.
"Baby i'm sorry"haha ganti-ganti lang yan .
"No i'm going home di ba ayun naman ung gusto mo "pagiinarte ko pa dito.
Nagulat na lang ako ng bigla nya akong yakapin patalikod .Hindi ko alam kung bakit ba parang may mga butterflies sa tummy ko.