♥ The Love of My Life ♥

325 8 1
                                    

Annyeong! Ako nga pala si Lauren Sofia Shin. Half Filipino half Korean :) Nag-aaral ako sa S.C.H.S. (Shin Chun Hei School) and as a matter of fact anak ako ng may-ari ng school na to which is kinaiinisan ko!!!!! Sabi ko naman kasi kay mommy, ang may-ari ng school na to, na wag na lng nya ako pag-aralin sa school na to kaso lang pinilit ako ng parents ko pati na din ang mga bestfriends ko. Makakatanggi pa ba ako sa mga kaibigan ko? Syempre di na noh. Isa pa paano ako makakatanggi sa parents ko? Masyado silang PROTECTIVE kaya naman palagi akong may kasamang guards chaka mga yaya. Isa din pala ako sa ubod ng talino sa School na to. Kaso hanggang Top 2 lang ang kinakaya ng powers ko eh. Pero kahit na ubod ako ng talino, masayahin pa din ako! Friendly din ako kaya kahit saan ako magpunta..... andami kong kaibigan! Madami ding nagkakagusto sakin kasi napaka ganda ko daw chaka curios din ako sa mga damit na sinusuot ko. Kasi kahit nasa bahay lang kaylangan naka formal ako. Pero kahit na medyo fashionable ako, never akong naging maarte. Ayaw ko kaya sa mga maaarte. Ay oo nga pala di ko pa nasabi ang work ng Dad ko. Ang dad ko ay si Steven Shin, may-ari ng APPLE :) At may older brother ako na super duper bait sakin. Spoiled ako sa Kuya ko eh. Sya nga lng nakakausap ko sa bahay eh. Siya si Luke Joshua Shin :) Matalino din yang kuya ko! Top 1 yan noh :) Same school lang kami, ako 1st year highschool, sya 2nd year highschool.

"Hi Girls!!!!!!!!!!!!!! Wahhhhhhh!!! Namiss ko kayo sobraaaa! *HUG* Kamusta bakasyonnnn???" sabi ni Vanessa

Vanessa Smith: Bestfriend ko since birth :) Matalino din sya gaya ko. Pero mas matalino ako sa kanya. Umm. Medyo lapitin sya ng guys pero wala pa syang boyfriend since birth. Wala din syang half, pure Filipino sya pero mukha daw syang American kasi super puti nya. Mas maputi pa nga sya sakin eh. Mahilig sya sa mga bags. Super duper mahilig syang mag-selfie. Kaya nga nahawa na ako jan eh. Mayaman din naman sya. Ang mommy nya ay bestfriend ng mommy ko. Sya si Victoria Smith, ang may-ari lang naman ng Victoria Secret, kaya super puti nyan eh! Lahat ng gusto nya ay  nabibigay ng parents nya. Ang Daddy naman nya ay si James Smith, may-ari yan ng Adidas. May little sister sya, si Jasmine Smith na grade 5 pa lang. :)

"AMBORING SA VIETNAM. HAYYYY!" Sabi ni Isabelle

Isabelle Louise Fuego: Bestfriend ko din :) Matalino din yang bestfriend ko. Maganda at medyo lapitin ng boys. Mabait din yan si bestfriend! Pero maingay yan konti! Haha xD Maingay kasi kaming mag bebestfriend eh!! Mahilig sya sa gadgets and shoes. Super mayaman din yan! Ang daddy nya ay si Andrew Fuego, isa syang sikat na Business Man at sya ang may-ari ng pinaka sikat na 5 star hotel sa Pilipinas!! Ang mommy naman nya ay si Catherine Fuego, sya ang nag mamanage ng hotel na pinag mamay-ari nilang mag-asawa. May isa syang kapatid na super cute! Sya si Dustan Louis Fuego na ngayon ay 3 yrs old pa lang!

"Hahahaha! Ikaw talaga Belle! Kami nag out of town kami eh. Pumunta kaming Korea as usual, tapos Singapore, then America, then Vietnam, and Japan. Super nakakapagod nga eh!" sabi ko

"Amboring kaya sa airplane!" sabi ni Isabelle

"Hindi naman eh! Kami we stay in Tagaytay and Baguio. Pero masaya! Kasi we have our bonding talaga!" kwento ni Vanessa

"Wait girls. You know na ba if ano ung section natin? And are you sure na classmates tayo?" tanong ni Isabelle

"Umm. Sabi ko kay mommy dpat mag kaka classmates tayo pero di ko tinanong kung saan ung section natin. Pero im pretty sure na classmates tayo." Sabi ko

"Wait lang. Bakit ang daming students there? *Sabay point dun sa maraming tao*" said Vanessa

"Onga. Whats in there kaya? Tara Girls! Let's check it out." Sabi ko

WALKING. WALKING. WALKING. WALKING.

*Silip silip*

"Girlssss! Ang daming tao. Balik na lng kaya tayo?" tanong ni Isabelle

"Oo nga. Tara Sofia balik na tayo." Sabi ni Vanessa

"No. Kaylangan kong makita kung ano ung nandun. Baka dun natin makikita kung ano section natin." Sabi ko

Iniwan ko na ang dalawang kong besh at sumiksik ako sa napaka daming students.

"Excuse me. Excuse me. Excuse me. Excuse me. Excuse me. Excuse me." Waaaa. Dami tlgang taoo!!

"Excuse-ahhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!! OUCHHHHHHHHHHHHHHHH!"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Author: Ano kayang nangyare kay Sofia? Okay lang kaya sya? 

Sana magustuhan nyoo ung story ko!! :) Beginner palang eh! Vote And Comment please :) Thank You po :) 

The Love of My Life ♥ ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon