Sofia's Pov
"Excuse- ahhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!! OUCHHHHHHHHHHHHHHHH!"
Araaayy! Did someone just stepped on my foot!?!! Yan tuloy bumagsak ako! Errrrr.
"Ayan! Buti nga! Lampa kasi!" sabi ng Gwapong lalaki pero.. arrg! Nakakainiss! Imbis na itayo ako, ininsulto pa akoo!!!! How dare him!
"Thank you for insulting me ha! Di mo ba alam kung sino ang kausap mo?" sabi ko
"Teka, teka. Parang alam ko na! Ikaw ba ung Janitor ng School na to?"
Wait. ANO DAW?!!! Ako JANITOR? How dare him talk to me ng ganyan! ERRRR. Sorry po magiging Bad Sofia ako for the mean time.
"Wait. What did you just say? Ako JANITOR? Talaga lang ha! Gusto mo bang ipatanggal kita sa School na to????!!"
Arggggg nakakainis na yang lalaking yan ah! Sino ba yan? Baka sya nga ata Janitor dito eh!
"Oh no! Im scared. Super scared. Nakakatakot ka promise!" *naaawa and nang iinis look*
Aba! Talagang sinusubukan ako nito ha! Tignan lng natin. *Evil laugh* Ipapakita ko talaga kung sino sya.
"AKO ANG ANAK-"
"Ah okay. Anak ng Janitor? Well. Okay naman pala eh. Kala ko ikaw ung Janitor. Mukha ka kasing Janitor eh."
Waaa! Ang tindi nitong lalaking to ah!
"Waaaaa! Beshhh! Whats happening here? Okay ka lang ba? And who's this guy?" tanong ni Isabelle
"Let's talk about this later Isabelle. I have some business to finish here." sabi ko
"Ah pe-" di ko na muna pinatapos si Belle. Kasi I want to finish this talk na eh! Err.
"Ano nga ulet yung sinasabe mo? Anak ng Janitor? Baka ikaw un!" sabi ko! Errrrr.
"Ah talaga? AKO!? Wow. Sa gwapong to? Anak ng Janitor? Hindi mo ba alam na super mayaman ako?"
Talagang sinusubukan ako ng lalaking ito ah!!!!!! Umiinit ulo ko dito. ERRRRRRRR!
"Gwapo ka nga masama naman ugali mo! FYI. AKO PO ANG ANAK NG-!" Waaa! Bakit ba di nya ko pinapatapos!?
"Umm. Le' me guess. Umm.. Anak ng-" This time, sya naman ang di ko pinatapos!
"Anak lng naman ng MAY-ARI NG SCHOOL NA TO."
"Ah. Sus anak lng pala- WAIT? WHAT!!!!? Anak ng may-ari ng school na to?"
"Yup!"
"Ahh. Ok! HAHAHAHA. Nakakatawa tlga mga joke mo! xD" Waaa! Bakit di sya naniwala?!?!!
*Labas ng Phone* *Browse* "Ayaw mo maniwala ah! Eto *Pakita ng Phone*" Pinakita ko lng naman sakanya ang picture namin ni Mommy. Tignan lng natin kung hindi pa yan maniwala sakin!
"Who's that? Kilala ko ba yan? Haha. So that's your proof? I don't even know her."
"PABO!!! May-ari ng School na to, di mo kilala!?" insulto ko! Ughh. He doesn't even know my mom?
(PABO MEANS IDIOT)
"Kilala ko malamang!"
"Oh, e bat sabi mo di mo kilala ung nasa picture?"
"So your not kidding?"
"No, I'm not. She is my mom"
"Ows. Di nga?"
*SLAP!!*
Wahhhhhh! Di ko na napigilan sarili ko at nasampal ko na sya!! Grrr! Nakakainis na eh -_- I super fucking hate him. >_<
BINABASA MO ANG
The Love of My Life ♥ ♥
Teen FictionMagkakaroon ba Ng LOVESQUARE Ang Mag Bestfriends? Let's Find Out. :)