Another chapter :) Hayyy! Hirap mag update. Sorry guys konti lang ung mga nilalaman ng chapters pero I promise dadamihan ko ung chapters bsta keep on reading. :) THANKS! Vote muna and Comment :)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Isabelle's POV
Baka naman gusto nyo pa ng flashbak sa nangyareng sagutan? BWISET. Arrggg!! I hate Sofia -_- I REALLY HATE HER!
Yeah, nag walk out ako. Eh wala na akong masabi eh. Alangan naman magtitigan kami dun? KAINIS. May surprise pang nalalaman. -_-
I'm on the way to somewhere. Kung saan ako dalhin ng paa ko, doon ako. I want to be alone. ALONE. And if you think I'm crying, YES I AM. Bakit ko ba iniiyakan ung Sofia na yun? SHIT. Ayokong magdrama. If this friendship will end.. I DONT CARE! Di sya kawalan kaya wag syang umasang iiyak ako sa harap nya at magsasabi ng SORRY IN A NICE WAY. No way!
*Pouring Teardrops*
I can't stop myself from crying. This is so ugghh.
"Hey." Huh? Who's that?
"Kung sino ka man. Please.. I want to be alone." I did the heads down thing in my knee and my tears are kept on pouring.
"You really dont need someone huh?"
*SOBS SOBS SOBS* I kept on crying
"It seems you need someone. So why are you crying? I know I'm a stranger. But now I'm not. I'm Alex Rider. You are?"
"I'm *SOBS* Isabelle Fuego."
"Nice name :) But wait why are you crying? Siguro nag break kayo ng boyfriend mo. Tsk tsk. Sino un? Gusto mo bang bugbugin ko yun?"
"First of all, wala akong boyfriend ok? Chaka kaano ano ba kita for you to know the reason behind this tears?"
"Diba I'm your friend na?"
"Who says friends na tayo? Di pa nga kita kilala ng todo eh! Baka kung ano pa gawin mo sakin. Hayyys"
"Ayuuun! Di na sya umiiyak. Haha. So friends na tayo? Napatigil na kita sa pagdadrama mo eh."
-_- ---> ME
^_^ ---> SIYA
"Ewan ko sayo." Sabi ko sabay walk out. "-_- Kainis. FC masyado >_<
"Wait!" I stopped when he hold my wrist.
"Ano ba! Let me go!!"
"I won't let you go until you say whats the reason behind those tears"
"I wont ever tell it to you." then I rolled my eyes
"Hindi pala ah!" *SMACK*
"SHIIIIT! Why-why did you do tha-that to me-e?" Shiiit. He just KISSED ME....................................................................... in my chicks.
"Ang kulit mo eh! Ayaw mo sabihin eh. Yan tuloy! *EVIL LAUGH*"
"ARRGGG! Eto na po, sasabihin na po!!"
"YANN! Yun naman pala eh! Isang kiss lang pwede na! :D"
"Ano ba!? Sasabihin ko pa ba o ano!?"
"Gusto mo pa ng isang kiss? :)"
"NO WAY! Sasabihin na nga ehh.. kasi ganto yan. Nag-away kasi kami ng bestfriend ko. Oh. Ok na ba un?"
"Ang bilis naman nung kwento na yun! I want more.. MORE INFORMATIONS!!"
BINABASA MO ANG
The Love of My Life ♥ ♥
Novela JuvenilMagkakaroon ba Ng LOVESQUARE Ang Mag Bestfriends? Let's Find Out. :)