Yow wuzzup guys! Sorry tlga ngayon lang ako nakapag update :( Na writers block kasi ako eh. Sorry tlga readers :( Pero dahil matagal akong di nagupdate. 2 chapters ung gagawin ko :) Sunday naman ngayon at mamaya pa kami aalis, kaya ginawa ko na to. Hope u guys understand. :)
SANA MAGUSTUHAN NYO UNG UPDATE :) Dont forget to Vote and Comment guys. Thanks :)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Alex's POV
"Yes!" sabi ni Xavier na naka shoot ng bola sa ring. (A/N: SA RING PO HINDI SA KUNG ANO MAN INIISIP NYO)
Andito pala kami sa Trinoma kasama sina Justin, Ghian, Froy, Xavier at si Inigo. Sina Inigo at Froy bumili ng mga pagkain namin. Si Justin, Ghian, at Xavier naman naglalaro ng basketball. Ako? Nakaharap sa phone ko... while texting Sofia. :) Pero were not that close pero sana maging close! <3
"Oyyyy! Sino yan? Sino yan?" sabay hinablot ni Inigo ng phone ko.
"Oyy!!! Balik mo nga yan sakin!!" sabi ko while catching Inigo. Shit! Ibalik mo yan INIGO!!!!!!!!!!!!!!!!
"Hey Sofia..." WAG MO BASAHIN YAN INIGOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!
"Oyyy! Ano ba yan! Bahala nga kayo jan!" Sabay walk out. Ganun ako mainis. WALK OUT lang ang katapat. Lumabas ako ng Timezone, kung saan kami naghabulan, pra bumili ng another phone. Kay Inigo na yun! Bahala sya maghanap ng kung ano-ano dun.
"Oh eto na! Ang drama mo tol!" Sabay kuha ng phone ko at umalis na without saying a word pero I notice that theyre following me. -_- As if di ko alam. Nagtatawanan kaya sila.
I stopped when I heard something. May pinaguusapan yata sila? Lumingon naman ako ang when I take a look at them, theyre gone. Nice Tricking me isnt a good joke. Kala naman nila I can't go home alone. Dafuq.
After 3 minutes of walking.
I heard their voice again. Laughing and laughing at mas lumalakas pa tawa nila. Mga naka shabu tong mga to.
"HAHAHA. Uy bro! Wassup?" sabi ni Xavier while tapping my back. AND WHILA LAUGHING.
"Problema mo?" Sagot ko and I notice people looking at me. Anong meron?
"Likod mo." Sabi ni Froy.
"HAHAHAHHHAHAHAHHAHAHA." Tawa naman ulit nila. ANO BA KASING MERON SA LIKOD KO?! Alam ko namang pinagtitripan lang nila ko eh.
"Bro, wala ka tlgang balak tignan likod mo noh?" Justin said while also tapping my back. Habang tinatap nya may naririnig akong parang paper na nakadikit sa likod ko. Dafuq? Ano un?
I try to reach my back at pag hawak ko sa upper back ko. Fuck fuck fuck! May papel plang nakalagay??!!!!!!! Syempre agad ko itong kinuha at ang nakalagay dito "May mens ako, wag nyo kong asarin." Bullshit.
"Sinong naglagay nito sa likod ko??!!" pasigaw na tanong ko sakanila. Bset sila!!
"Ok wala na ko jan." Sbay alis ni Ghian.
"GHIANNNNNNNNNNNNNN!!!!!" Ano pa ba ang gagawin ko? Edi hinabol ko ang gago. Bwiset sya! Pahiya ako dun ah. Pag ako nakabawi dito sa lalaking to mas mapapahiya sya Kala mo ah!
"Tangena Alex. Ang bilis mong tumakbo! Tama na!!!!!" Hingal na sabi ni Ghian!
At ayun ang mga loko nakain sa isang tabi. Pano ko nakita? Syempre nakita ko sa aking peripheral vision. Aba't ginawa pa kaming palabas. Lagot tlga to sakin!
"Bwiset. Uuwi na ko. Wag nyo kong kakausapin HA!" pagbabantang sabi ko sknila. Theyre getting in my nerves.
"Oy bro. Ang pikon mo naman." Sabi ni Inigo
BINABASA MO ANG
The Love of My Life ♥ ♥
Teen FictionMagkakaroon ba Ng LOVESQUARE Ang Mag Bestfriends? Let's Find Out. :)