Hồng Hoang Thì Thần 1

4.7K 31 8
                                    

Quyển 3: Long Phượng đại kiếp Chương 79: Dục sử xuất động Phong Thiên Tỏa Địa

Chương 79: Dục sử xuất động Phong Thiên Tỏa Địa

Trong hồng hoang sát phạt không ngừng, cơ hồ là khắp nơi đều phát sinh tranh đấu, thực tế tại Hồng Hoang Đông Phương đại lục giết chóc là bao giờ cũng không tại trình diễn. Ngập trời nhân quả nghiệp lực cùng với oán khí hóa thành một tầng tầng nồng đậm mây đen, phiêu phù ở trên chín tầng trời. Đem so sánh với Đông Phương đại lục, cái này Tây Phương đại lục đến lộ ra bình tĩnh rất nhiều, Thanh Thần bọn người một đường bay qua không biết đã bay trăm vạn dặm, hay vẫn là ngàn vạn dặm vậy mà không có gặp được một cái sinh linh. Tây Phương đại lục yên tĩnh vô cùng, dùng Thanh Thần thần thức quét ngang ức vạn dặm chi địa cũng không có phát hiện bất kỳ một cái nào sinh linh, Tây Phương đại lục tràn ngập tại một cỗ quỷ dị trong không khí.

Bốn người một đường chỗ qua căn bản không thấy được một cái sinh linh, phảng phất cái này Tây Phương sinh linh toàn bộ chết hết giống như địa phương.

"Cái này Tây Phương đến cùng là chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ lại đều bị cái kia La Hầu giết không thành!" Nguyên Hoàn táo bạo nói.

Có đạo là nói người nói vô tâm, người nghe hữu ý!

"Chẳng lẽ lại đúng như Nguyên Hoàn nói, cái này Tây Phương sinh linh bị cái kia La Hầu đều tàn sát dùng để tế luyện Tru Tiên Tứ Kiếm!" Thanh Thần bọn người lập tức kinh hãi, nếu quả thật nếu như vậy, cái kia phải lại lần nữa đối với cái kia La Hầu tiến hành một phen đoán chừng. Muốn cái này Tây Phương chi địa so với kia Đông Phương đại lục cũng không kém mảy may, trong đó sinh tồn sinh linh đâu chỉ mấy tỷ. Nếu quả thật cũng bị cái này La Hầu tàn sát không còn, dùng để uẩn dưỡng Tru Tiên Tứ Kiếm, như vậy cái này La Hầu tâm tính muốn một lần nữa đoán chừng một phen.

"Nếu như thật đúng cùng phỏng đoán bên trong đồng dạng, như vậy cái này La Hầu nhất định giữ lại không được!" Thanh Thần thầm nghĩ trong lòng, trong mắt nhưng lại tách ra kinh người sát cơ. Thanh Thần nhưng lại lần đầu đối với một người sinh ra lớn như vậy sát ý, nếu như cái này La Hầu là cái loại nầy không đạt tới mục đích mà không từ thủ đoạn người, như vậy lưu lại nhất định là một khỏa u ác tính. Hơn nữa là làm loạn Hồng Hoang Thiên Địa trật tự u ác tính, La Hầu tu luyện 'Giết chóc pháp tắc' càng là giết chóc, liền có thể đủ càng nhanh hơn lĩnh ngộ giết chóc pháp tắc. Lúc này cái này Tây Phương đại lục yên tĩnh vô cùng, không khí trầm lặng, một đường chỗ qua căn bản không có nhìn thấy qua một vị sinh linh, cái này lại để cho Thanh Thần trong lòng vẻ này sát ý càng thêm dày đặc rồi.

Thử nghĩ thoáng một phát, một vị làm việc như thế quyết đoán một người. Một khi điên cuồng, đem Tây Phương sinh linh đều tàn sát giết sạch, cái kia coi như là nhẹ đích. Một khi La Hầu phát triển, ngoại trừ Thanh Thần đem không có người nào có thể chế phục hắn. La Hầu trong tay Tru Tiên kiếm trận là một đại hung trận, không có bốn vị ngang nhau cấp bậc tu sĩ cộng đồng phá trận, căn bản phá không được cái này Tru Tiên kiếm trận.

Hồng Hoang Thì Thần (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ