Quyển 7: Rầm rộ chi lộ Chương 442: Thánh Nhân Đạo Quả Phật Đà thành đạo
Chương 442: Thánh Nhân Đạo Quả Phật Đà thành đạo
Nhưng thấy đóa đóa Tử Liên trải rộng trong hư không, cao quý không thôi tử quang, tràn ngập trong đó, một cỗ phi phàm khí thế, lập tức truyền đến! Nhưng lại khí vương giả, gột rửa Chư Thiên!
Nó hóa Tự Tại Thiên Ma Chủ, đứng thẳng một đóa cực đại Tử Liên bên trên, Thiên Ma Xá Lợi, huyền cách đỉnh đầu, rủ xuống tiếp theo tháo chạy tháo chạy có như chuỗi ngọc tử sắc quang chóng mặt.
Yên Ba lượn lờ, nhiều đám tử khí hội tụ tường vân, chậm rãi vận động, cao quý vô cùng tím chóng mặt, phụ trợ hóa Tự Tại Thiên Ma Chủ to lớn cao ngạo thân hình. Khí thế lộ ra bất phàm như thế, cao ngạo vô cùng, trên cao nhìn xuống, phảng phất cao ngạo Hoàng giả, quan sát hàng tỉ triệu thần dân, đó là quân đối với thần quan sát ánh mắt.
Thích Già Ma Ni thân hình ngồi ngay ngắn Cửu phẩm Kim Liên, quanh thân cao thấp, ánh sáng mang điềm lành di động, có như sóng hoa, chập chờn không ngừng, sau đầu Công Đức Kim Luân cao cao treo lên, có như Thái Dương tinh, phóng xạ tươi đẹp nhu hòa, nhưng không chướng mắt kim quang.
Trong hư không, vô số phạm âm, liệu hát vang lên, kim hoa văng khắp nơi, vô số hoa vũ, không ngừng từ trong hư không rơi xuống, một cỗ mùi thơm lạ lùng, tràn ngập Hư Không Thế Giới.
"Ta dùng quá sâu Bàn Nhược, lượt xem tam giới. Căn bản tính nguyên, dù sao Tịch Diệt. Cùng hư không tương, hai bàn tay trắng. Tên sinh tử thủy, Pháp Tướng như thế."
Thích Già Ma Ni trong miệng thì thào đọc lên một đoạn yết ngữ, pháp từ miệng ra, Thập Phương thế giới nhất thời chấn động, là Thì Thiên vũ bảo hoa bố hoạch tràn ngập. Tuệ quang hiện thụy động đèn cầy u lộ ra. Phổ Phật thế giới sáu loại chấn động.
Nhưng thấy hư không, vô thanh vô tức gian, hiển hóa Tứ đại Bồ Tát, tám Đại Kim Cương, 500 A La, 3000 vạch trần đế, tì khưu ni, sư tăng, ưu bà nhét, ưu bà di chư Đại Thánh chúng. Nhao nhao tụ tập tại Thích Già Ma Ni Thất Bảo đài sen xuống, trong miệng niệm tụng kinh văn giáo nghĩa, ẩn chứa Thiên Địa chi kỳ, Tạo Hóa chi diệu, quỷ thần khó lường chi uy, này văn chính là phổ độ nói như vậy, ẩn chứa Chư Thiên sự tình, giấu kín Chư Thiên chi vật, thần kỳ vô cùng, tận đoạt Tạo Hóa chi kỳ diệu!
Nhưng thấy Cửu phẩm Kim Liên từ từ chuyển động hư không, kim quang bắn ra bốn phía, có như tơ tuyến bình thường, tại trong hư không bắn chụm không ngừng, nhiều đám Phật Quang chiếu rọi Thập Phương thế giới, trong hư không, hoa vũ nhao nhao, bốn phía rơi xuống nước, vô lượng Linh Vũ, bồng bồng rơi mà xuống, nhiều đám thụy Thải Vân khí, bồng bềnh lượn lờ, gột rửa Thập Phương.
Nhưng thấy Phật Quang đến mức, trong hư không, lăng không hiển hóa, vô lượng Phật quốc Tịnh Thổ thế giới, Bà Sa lâm viên, sư cõi yên vui, ngọn núi đại điện, Bồ Đề Thụ lâm, kỳ hoa ngọc thảo, Thiên Địa kỳ trân, hiếm quý dị bảo, cát vàng phố địa, bảo thạch trang điểm, đặc biệt Bảo Quang chập chờn hư không, vô tận tường vân, phiêu đãng tại dãy núi tầm đó. Ngàn trượng băng nhai, năm diệp liên khai, cổ điện mảnh vải rủ xuống hương niểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Hoang Thì Thần (Full)
FantasyNguồn:TTV Converter: trang4mat Tác phẩm giới thiệu: Tu sĩ là có lẽ thuận lòng trời mà đi hay vẫn là nghịch thiên mà đi? Thân là 3000 Hỗn Độn Ma Thần một trong nắm giữ nghịch thiên Thời Gian Pháp Tắc, quy tắc do ta đến định, thuận lòng trời nghịch...