Faye's POV
Nandito ako ngayon sa likod ng building ng pinapasukan kong university, nagpapahinga sa stressful layp ko, chibog taym din ng chips na nakayanan ng butas-more-like-tastas kong bulsa.
Oh well to be freaking honest nagtatago lang ako sa mga bully. And yeah, nag tatago. Why? First this isn't my first time to eat alone, in fact I prepared to be alone. Second, for sure kung makikita nila ako lumalaps ng kinakain ko ngayon sandamakmak na PAPURI na naman ang matatanggap ko hehe!
Cursed my pathetic life.
Mahirap yung gantong buhay lagi nalang nila akong binubully kung pu-pwede ko lang bangasan kahit super light lang ang mga pag mumukha nila ginawa kona!
Eh kaso nga never simpatya ang tadhana sakin eh!
Pag handa nako tumigil sa pag aaral babangasan ko talaga mga mukha nyong mala unggoy!
And yes, I'm one of the scholars-gipit-always-not-to-metion-so-pretty-student
Tumayo ako at pinagpagan ang likurang bahagi ng uniform ko. Tssk. Ano majirap na nga ang life ko magmumukha pakong basura? WOW! NO WAY HIGH WAY!
Dali dali akong umakyat patungo sa second floor para pumasok sa susunod na klase ko.
Ingat na ingat ako sa paningin ng mga bano na nakapaligid sakin. Isang maling galaw ko lang mapapan---
"Oh my God, Mary look. It's your toy" Ops ako laruan? We'll see it.
"Look who's here guys?! Is this a potato? Oh wait, an ugly potato!" Kasunod nyan ang hagakpakan ng mga tawa nila, nasan ang joke don? Bobita ng mga to. Nako naman bakit ngayon paaaa?!
Wala pa nga kong nagagawang mali! Nag ingat pa ako, hindi parin nakaligtas sa mga demonyita na ito —_—
Major subject ko ang susunod kong papasukan, akala ba ng bitch na to mas mahalaga yung joke slash pang aasar slash walang kwentang words of kabahuan ng bunganga nya?
Lakas akong bully-hin eh sya nga tong kulang nalang na palitan nya si Mia Khalifa, hindi dahil sa malaki ang hinaharap nya kundi dahil ginagawa nyang parking lot ang p*mp*m nya
First, yes parking lot ang kweba nya at second, yeah I know her, I'm not that stupid I have social media accounts at sikat ang mga memes nya HAHAHA! But for the record hindi ako nanonood ng movie nya. Duh dudumihan lang non ang virgin and precious eyes ko!
Akala nya din siguro kaya hindi ko sya pinapatulan at hinahayaan kong palagi gantuhin ako eh lampa lampa at makakayanan nya lang akong bully-bullyhin lagi.
Alright Faye show them what you got!
"Are you done, slut?" Taas noo kong tugon sakanya, kalmado yet pinapahalata ko talaga ang pangiinis ko, the way I look at her will make her feel that she's a walking mess.
Biglang umusbong ang bulungan.
Bakit anong feeling nyo? Porke tatahi-tahimik eh, santo na?
"Lakas ng loob akala mo kung sinong matalino"
"Hala seriously bitch ng ugali pala nyan akala mo kung sinong santo!"
"Is dis nangangamoy world war III?"
Well, my dear fellow students never kong clinaim na santo ako sa kabaitan and yeah, matalino talaga ako mamatay kayo sa inggit!
BINABASA MO ANG
You're the One you're my Destiny
Roman d'amourLahat ng tao ay nababago ng PANAHON, SAKIT, KARANASAN at PAGMAMAHAL. Kaya nga bang labanan ang lahat kung makararamdam ulit ng pagmamahal? Pero paano kung... Sa pagbabagong magawa ng SAKIT at KARANASAN sayo, ay pag pagbago rin ng tibok ng puso nya...