:
Tác Giả : Duy Trần Gấu Mèo
Võng Thiên là tổ chức tình báo và sát thủ nổi tiếng trên thế giới hầu hết không ai muốn chọc vào . Vì một khi chọc vào sẽ phải trả đại giới
Võng thiên tổ chức chia ra 6 đường
Bộ1 huấn luyện sát thủ . Bộ 2 thu thập tình báo hack. Bộ 3 là cai quản về tài lực cử tổ chức . Bộ 4 thu cung chế tạo vũ khí, nâng cấp thiết bị cho tổ chức .
Tổng bộ là bộ cấp cao có 6 người cầm quyền , trong đó có người 5 người chính là 5 vị nắm quyền ở 5 bộ .Người khác và thuộc hạ trong Võng thiên chỉ biết chủ của võng thiên được gọi là Phong . Ngoại trừ 4 vị đường chủ ra thì không ai biết mặt thật của Phong .Vân Gia tại phòng của Vân Tử Phong.
Cốc cốc tiếng gõ của vang lên và sau đó có tiếng gọi : Thiếu Gia cậu đã dậy chưa vậy
Quản gia tôi dậy rồi bác cho người chuẩn bị đồ ăn sáng đi. Từ trong phòng có tiếng nói vọng ra .
Thiếu gia đã chuẩn bị xong tất cả rồi chỉ cần cậu muốn là dọn lên luôn được luôn
Ừ . Cánh cửa phòng mở từ trong phòng bước ra 1 ' thiếu niên' . Mặc 1 chiếc áo phông trắng , mặc quần jean đen kết hợp với khuôn mặt đẹp như thiên thần . Vầng trán mịn màng , đôi mày kiếm , đôi mắt phượng tím đầy mê hoặc huyền ảo khiến người ta nghĩ rằng chỉ cần nhìn vào sẽ mãi mãi trầm luân vào , sống mũi dọc dừa cao thẳng , bờ môi cong cong hồng hào , làn da trắng mịn như sứ trắng . Mái tóc xám khói trời sinh dưới ánh nắng tạo nên 1 vầng hào quang ánh thần thánh như thiên thần .Vân Tử Phong đi xuống dưới lầu quản gia đi xuống theo ở phía sau .Vân quản gia không biết phải làm sao với vị thiếu gia mà từ nhỏ vẫn luôn được mình chăm sóc này. Cậu vẫn luôn tự lập như vậy ,việc mà ông làm cho cậu cũng không được nhiều nhưng cậu vẫn luôn đối xử tốt với ông khiến ông không biết làm gì hơn là làm 1 người quản gia trung thành tận tâm sẽ luôn làm tròn trách nhiệm luôn luôn đứng phía sau ủng hộ cho dù việc đó là hủy diệt cả thế giới, có thể làm tất cả chỉ vì chủ nhân cho dù phải bỏ cả tính mạng mình .
Vân Tử Phong thầm than quản gia nhà cậu tuy rằng rất tốt nhưng có chút suy nghĩ nhiều đa sầu đa cảm.
Vân Tử Phong xuống phòng ăn . Sáng nay bữa sáng của cậu là cháo trắng và bánh bao canh còn đang nghi ngút bốc khói trắng.Vân Tử Phong ăn xong , xách chiếc ba lô của mình đeo lên vai đi ra ngoài leo lên chiếc lamborghini mui trần màu đen của mình .
-----zzzzzzzzz----------
Nơi mà Vân Tử phong học là trường quý tộc . Là nơi các thiếu gia tiểu thư nhà giàu đi học . Trường này là trường quý tộc tầm cỡ thế giới rất được nhiều nhà gia tộc cho con cháu đến đây học . Trường nhận học sinh từ cấp tiểu học đến cả khi đại học .
Trường có tên Crescent Moon
Vân Tử Phong xuống xe rồi cất xe ở chỗ để xe của trường . Trong trường Vân Tử Phong rất được mọi người chào đón vì cậu có sơ yếu lí lịch vô cùng lớn . Bề ngoài thanh lịch ôn hòa như mùa xuân khuôn mặt dáng người đẹp như thiên thần , nổi tiếng là thiên tài với chỉ số thông minh khủng bố , vương tử âm nhạc và mĩ thuật ;thành tích học tập luôn là người đứng đầu ; là hội trưởng hội : học sinh , câu lạc bộ âm nhạc .
Vân Tử Phong bước vào trường, trường Crescent Moon được xây dựng theo phong cách châu âu cổ điển , các hàng cây anh đào , bạch quả , mộc lan phong lá đỏ , tử đinh hương , phượng tím chia ra từng khu tạo nên khung cảnh đẹp 1 thơ mộng vô cùng .
Vân Tử Tử Phong lững thững đi vào trường đi dọc theo con đường đá trắng ở khu rừng cây .
Vân Tử Phong lững thững bước đi nhẹ nhàng thả hồn vào cơn gió , gió như thấy được tất cả nhẹ nhàng hòa vào trong cậu xoa dịu đi những gợn sóng trong linh hồn cậu nhẹ nhàng , thổi tóc tóc cậu bay bay, Tử Phong đeo nghe đi đến hội trường . Vẫn như mọi ngày ngồi chỗ ngồi của mình hay ngồi mà nghe thuyết giảng của giáo viên.Một ngày bắt đầu và kết thúc như vậy.
🤗 đây là lần đầu mình viết chuyện hi vọng mọi người ko để ý những sơ sót của mình . Mong mọi người bình luận chỉ ra lỗi sai của mình . Duy cảm ơn mọi người đã ghé qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ À , Em Không Thể Thiên Vị Như Vậy Được
De Todocậu là lãnh đạo tổ chức cấp cao mang theo huynh đệ tung hoành sau đó bọn họ từng người 1 đến bên nàng. Không phải đam mỹ là 1 thụ đa công nha các bạn . Ban đầu đến chương 3 hoặc 4 mình sẽ giải thích tuy rằng có chút vấn đề