Chapter 6

204 5 6
                                    

Nico? ANONG GINAGAWA MO DITO?" wala akong masabi. Kaya pala....he easily surrendered when I told him not to come, may iba pala siyang balak.

"Shhh." Tinakpan niya ang bibig ko at hinatak ako sa madilim na parte ng hall. He was wearing the brown uniform of the bellboys here. Sa sobrang lapit niya, his lip grazed my earlobes making me wince in shock. Mukhang maririnig niya ang mabilis na kabog ng dibdib ng Lola niyo sa sobrang bilis nito. Natataranta kong itinulak siya para kumawala sa pagkakahawak pa din niya sa akin.

"Here." Binigyan niya ako ng isang glass ng wine. Gumana na naman ang bobo mode ko sa sobra taranta, without thinking, akma kong iinumin to nang pinigilan niya ako. I gave him a questioning look.

"No stop. Pumasok si Alegra sa penthouse sa pinakataas ng hotel na to." He explained habang hinahawi ang magulong buhok mula sa pisngi ko. Shit naman Nico! Tigilan mo nang kaka-akit sa akin! I saw his gray orbs widen in shock nang itinabig ko papalayo ang kamay niya but he continued on explaining.

"May halong itong wine na pampatulog. I need you to give this to Jarvis para patulugin siya. When that happens, I need you to check in a room here and meet me at the 23rd floor." I can't deny, I can't do anything without my partner. Si Nico talaga madalas ang gumagawa ng mga plano para sa mission, Plan A to Z hanggang back up ng back up plan habang ako, busy sa kakafile ng pink ko manicure. You can't blame me, OCD tong lalaking to.

"I'm going with your plan but we need to talk later." Without second thought, pumayag na lang ako sa plano niya. Lalayo na sana ako nang may maalala ako, kaya nilingon ko siya.

"At huwag kang makikipaglandian dyan sa ibang bellboy kung gusto mong may mauwian pa!" I said while pouting angrily. He just smirked and walked away. Subukan mo lang manlalaki habang hindi ako nakatingin, patay ka sa akin mamayang bakla ka!
~~
"Hey there. I got you some good wine." Lumapit ako ng kusa sa kanya mabilis na ipinulupot ang kamay ko sa braso niya, showing my cleavage at him. Nasusuka ako habang inaakit tong manyak na Jarvis na to. He looked at me with lust and smiled.

"You taste it first." He said flatly.

"What?" I tried to fake a smile, pretending not to hear him.

"I know you hated me Gia. Who knows, baka nilagyan mo ng lason tong wine?" He winked at me while grinning widely. Mapepektusan ko talaga to! Isa na lang!

"Nah. Who would hate a gentleman like you? Sure I hated you for the marriage thing, but let's forget that. I want to be with you tonight." I whispered seductively at his ear. At mas lumapit pa ako sa kanya. I traced his chest with my fingers down to his stomach and stopped there as I made eye contact with him.

"Just do it darling." He whispered back. Mas mapapabilis pa nga ang plano kung ipupukpok ko na lang ang ulo nito sa semento eh! Anger management Gia. I faked a smiled as I took a little sip of the wine.

"Good girl. He laughed at kinuha ang wine sa pagkakahawak at tinungga ito in one shot. He licked his lip while looking at me maniacaly.

"You still want to continue?" I asked him.

"Sure."

~~

"Hmm..."

I felt his hand brushed the side of my waist as he pulled me into a kiss. Kasulukuyan kami sa loob ng isang elevator afted we checked in the main deck.  Pahamak na wine na to! Kailan pa mamawawalan ng malay tong manyak na to? The the elevator sound went ding, signaling na nandito na kami. I heard the door the open pero ayaw pa din niya akong bitawan. He dragged me to the front door of our room.

"My darling." He whispered as he fumbled to open the door with the keys. The next thing I knew, nakahiga na lang siya sa sahig while Nico was holding a silver candlestick in his hand.
Kinaladkad niya papasok ang manyak na Jarvis sa loob ng kwarto at akmang ilo-lock na ang pinto nang pinigilan ko siya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 24, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Where's My Gun?![Action X Romance X Comedy] [slow update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon