Chapter 2

15 1 0
                                    

Alexa's POV.

Nakakainis! Naiinis ako sa ginawa niya sakin. Pero bakit ganon? Gusto kong maulit. Gusto ko mas higit pa! Aiiissshhh! Ano ba tong naiisip ko?! Hindi dapat, dahil imposible.

"Alexa! Wake up!" Hays. Ginigising na naman ako ni sheena my bessy. Aiissshhh! Ayon na eh. Ayon na. Bitin tuloy!

"What?" Singhal ko.

"Easy there bessy. Ano bang pinuputok ng butse mo hah? Eh parang ok ka lang naman kanina ahh?" Matawa-tawa niya pang tukoy.

I do know na iniinis na naman ako. Letse talaga yung lalaking yon. Pero bat ba kasi pinagpapantasyahan ko na naman siya? Sht. This is not good.

"Halika kana nga." Aya ko sakanya sabay hila.

At kung minamalas ka nga naman. Ayon yung buset na lalaki. Nakatangin sakin habang nakangisi.

"Sa ibang way nalang tayo bes. Pangit pala yung daan dito. Sa kabila, nalang tayo." Sabay balik ko.

"Hah? Hindi kaya. Dyan nga ako dumaan kanina eh."

Patuloy parin kaming naglalakad. Kailangan kong maka-iwas sakanya. Ang paglapit sa lalaking yon ang huling kamalian kong gagawin.

"Kanina yon. Habang naguusap tayo. Nasisira yung daan doon." Sht! Lame excuse.

"Hahahaha. Alam kona. Hali ka nga, napaghahalataan ko bessy eh." Ano ba yan! Ano ba yan!

"Wala"

At hndi ko napansin ay nasa harap ko na pala si jake"Alexa para iniiwasan mo ata ako ?"

"Huh bakit naman kita iiwasan! ikaw nga tong kanina pa sakin nakatingin?!"

Bessy pano iwanan ko muna kayo ni Jake para makapag usap kayo.

"Best naman" pero lumayo na ang magaling ko bestfriend.

"Oh ano jake bakit moba ko nilapitan?"

"Gusto kolang sana magsorry sa nangyare kahapon,dun sa kiss"

"Ah yun ba yaan mona yon kalimutan mo nalang"

Hinila niya ako papunta sa rooftop ng building ng school.

"Jake ano ba na sasaktan ako"

Nang makarating na kame sa rooftop at isinandal niya ako sa pader at marahas niya ako hinalikan na para bang wala ng bukas.

At ako eto diko sya maitulak para bang nawawalan ako ng lakas sa paghalik niya sa akin.

Sumabay nalang ako sa pag halik niya at wala nang nagawa.

Nangtumigil na siya hinila ko siya papunta sa akin para halikan ko sya na para bang nagustuhan ko ang paghalik niya sa akin ipinikit ko ang mata ko para ih enjoy ang mga nangyayare.

Pareho kaming tumigil sa paghalik at tinitigan ang isat-isa na walang kibuan.

"Masarap ba"

Tanong niya sa akin,at ako ay wala pading imik at ramdam kong pulang pula na ang muka ko sa sobrang hiya.

Tumakbo ako pababa ng rooftop at nagtungo sa room namin,dumukdok ako at umiyak na lamang.

Oh bassy bakit umiiyak ka dyan?anong nangyare?

"Wala bessy" yon nalang ang tanging naisagot ko sa bestfriend ko.

I'm Inlove With A Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon