10h sáng tại tiệm caffe Weed thuộc LA.
Khác với mọi ngày hôm nay Weed trông có vẻ đông khách hơn, vì hôm nay là chủ nhật tức là ngày nghỉ nên nhiều người ghé thăm quán hơn. Tại một góc khuất của quán có bốn cô gái ngồi đó trông họ rất xinh đẹp, vẻ đẹp không phải ai cũng có.
Nhấp một ngụm caffe cô gái tên Anna lên tiếng phá vỡ không khí có chút ngột ngạt này:
- Ami, mày tính về Hàn quốc học à??
- Ukm! Ông anh bắt tao về đó học. - Cô gái tên Ami lên tiếng.
- Học sao? Thế mày định học trường nào? - Cô gái có mái tóc màu xanh rêu ngắn tới vai lên tiếng.
- Trường cấp 3 ở Seoul tên là DNA!
- Thật á! Tao nghe nói trường đấy nổi tiếng toàn trai đẹp thôi! Sướng nha! - cô gái tên Jun nói.
- Mà với lại lực học trường đấy cũng cao lắm. À Mà lo j! Mày luôn luôn đứng đầu toàn trường mà!
Bật cười trước những suy nghĩ của lũ bạn, Ami nhẹ nhàng nhấp một ngụm caffe rồi thong thả nói:
- Ukm! Dù sao thì 9h tối nay tao cũng bay nên đây là lần gặp cuối. Sau này có cơ hội sẽ gặp lại.
- Okey! Đợi đi tối tụi này đi cùng mày. - Anna cười nói.
- Không sợ bị chửi à!? - Ami nhếch nhẹ khóe môi anh đào cười hỏi.
- Sợ ư, tao chả có gì phải sợ cả. Hơn nữa tao cũng ngán nơi này lắm rồi. - Tựa người ra sau ghế Anna nhàn nhạt trả lời. Nhưng Ami có thể nghe ra được một nổi buồn được giấu thật sâu trong con người ấy.
Quay sang Min và Jun, Anna hếch mặt hỏi :
- Còn tụi mày thì sao, có tính đi không?
Lấy hai tay chống cằm, Min lắc lắc đầu:
- Bây giờ tao không đi được, có chút chuyện tao với con Jun cần phải giải quyết trước đã.
- Tụi mày cứ sang trước đi, có gì xong chuyện rồi tụi tao qua.- Jun gật gật đầu nói.
- Thôi tao về một mk được rồi, tao ko thích ai đi theo đâu, có hơi phiền với lại tao ở với anh mà ko được đâu. - Ami nhếch môi cười.
- Ukm! Vậy cũng được! - Anna nói mặt có một chút buồn.
- Tao về đây chiều còn bay nữa. Bye nha!
Tất cả ôm tạm biệt Ami. Rồi Ami ra về trong lòng có chút buồn nhưng rồi nghĩ lại thì chắc chắn sẽ có nghững điều đang chờ đợi ở tương lai.
--------còn nữa ---------
BẠN ĐANG ĐỌC
~Vị Ngọt Của Kẹo Dâu~
FanfictionTrên đời này có ai tin vào truyện tình trong sáng, kẹo ngọt mà không xảy ra biến cố j ko? Câu truyện có tên ngọt ngào nhưng hai nhân vật chính lại có cuộc tình ngang trái. Một cô gái mang thân phận bí ẩn, một chàng trai với quá khứ đen tối. Hai thân...