Quá khứ của Anna

118 7 3
                                    

Xin chào!
Chắc các bạn đã ngạc nhiên khi những lời con ấy nói đúng không ? Tại sao chúng ta không quay lại quá khứ của một mang tên Anna nhỉ ? Để hiểu tại sao những lời nhóc ấy ẩn ý ? Vào thôi nhé ! :)
-----------------------------------------

- Mẹ ơi, nhìn này!

Một cô gái nhỏ với mái tóc nâu hạt dẻ, thân hình nhỏ bé, khuôn mặt bầu bĩnh và với một đôi mắt đen láy sâu thẳm, cô bé chỉ trạc 9 tuổi. Điều đặc biệt hơn, cô chính là tiểu thư đài cát.

- Anna! Con yêu - Tiếng nói của một người phụ nữ đầy trìu mến đáp lại lời nói của cô con gái nhỏ.

- Mẹ ơi! Mẹ nhìn này, bố đã mua cho con một bé búp bê mới đấy ạ, trông cô bé nhỏ này có xinh không ạ ? - Giọng nói với đầy sự nhí nhảnh và vui vẻ làm cho mọi người phải xiêu lòng, cô vừa nói vừa cầm món đồ của mình khoe với người phụ nữ mà cô xưng là "mẹ".

- Phải! Trông cô bé này rất dễ thương, giống con vậy đấy con yêu.

- Phải đấy, con gái của bố rất đáng yêu, xinh hơn cả búp bê luôn đấy!

- Thật sao ạ ? - Anna mỉm cười, đáp lại lời nói của người bố. Giọng cô gái nhỏ thanh thoát đầy sự vui mừng, sung sướng và hạnh phúc.

- Thật! Con gái của bố rất đáng yêu. Ôi! Xem này Anna của bố có đôi mắt biết cười này, con có đôi mắt đẹp lắm đấy, hãy luôn tươi cười con nhé! - Ông vừa xoa đầu con gái nhỏ vừa mỉm cười đáp lại con.

- Vâng ạ! Ở bên bố mẹ là tuyệt vời nhất!

----------------------------------------

- Hai mẹ con mau trốn đi! Nhanh lên! - Tiếng người đàn ông cất lên nó chứa đầy nỗi sợ hãi và đầy lo lắng.

Sau tiếng nói của đàn ông ấy là một loạt các hành động thô bạo khác, tiếng đập cửa mạnh bạo không lâu sau đó cánh cửa vỡ nát. Sau cánh cửa ấy là cả một loạt những người mặc áo đen, trang bị rất nhiều khẩu súng. Nhưng chẳng kịp nữa rồi, Anna và mẹ cô bé chẳng thể trốn được nữa. Một người đàn ông mặc áo đen bước lên, nhưng hắn khác hẳn những tên khác, trông có vẻ lịch lãm và chững chạc hơn, vẻ cao ráo với khí chất lạnh lùng đẹp như bức pho tượng. Hắn ngồi phịch trên ghế sofa, bắt chéo chân và đùa nghịch với khẩu súng đang cầm trên tay.

- Bắt hai mẹ con ông ta lại! - Hắn cất tiếng nói và mấy gã mặc áo đen tuân theo bắt hai mẹ con của người đàn ông xấu số đó lại.

- Xin anh hãy tha cho vợ con tôi! Ông muốn làm gì tôi cũng được, xin đừng làm hại họ, xin hãy tha cho họ, tôi cầu xin anh. - Người đàn ông quỳ xuống dưới chân hắn ta, van nài thảm thiết.

[Truyện về Cự Giải] Xin hãy yêu tôi...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ