[Hào phóng và Keo kiệt] Chương 2

411 12 2
                                    



Đăng vào  26- 01 -2018  by Tiểu Mộccon mèo bị dẫm đuôi sẽ lập tức xù lông a ~

Quả nhiên Quỳnh Đại Phương không tìm được một xu nào trong nhà, hắn cẩn thận suy nghĩ một hồi rồi sững sờ phát hiện bản thân không tài nào nhớ ra chỗ cất tiền.

Lúc thì thanh toán cơm hộ đồng nghiệp, lúc lại đi tặng không trà sữa, đi qua ông lão ăn xin trong tàu điện ngầm còn hào phóng cho ông mấy tờ tiền... tỉ tỉ chuyện nho nhỏ gộp lại, nói chung Quỳnh Đại Phương trắng tay, bây giờ có muốn hào phóng cũng không nổi nữa, chỉ còn lại một chữ "cùng".

Phải làm sao bây giờ?

347 đồng lận đó, à không, bây giờ đã là 337 rồi, khoản tiền lớn như vậy, Chân Hiểu Khí nhất định sẽ không bỏ qua đâu.

Tưởng tượng Chân Hiểu Khí như u linh ai oán bám theo mình, Quỳnh Đại Phương rùng mình.

Quả nhiên chưa quá một tuần, Chân Hiểu Khí đã nước mắt lưng tròng đứng trước cửa.

Quỳnh Đại Phương ôm mì gói che khuất mặt: "Hiểu Khí à, không phải tao không trả... Chờ tao..."

"Oa——" Chân Hiểu Khí không đợi Quỳnh Đại Phương nói hết câu đã nắm lấy góc áo của hắn bật khóc: "Tao đã làm gì sai? Tao chỉ hơi tiết kiệm một chút thôi, tại sao ai cũng cười nhạo tao?"

Nhìn Chân Hiểu Khí nước mắt nước mũi lèm nhèm, Quỳnh Đại Phương bất đắc dĩ đặt mì xuống, hỏi: "Sao vậy? Ai ăn hiếp mày?"

Chân Hiểu Khí vừa khóc vừa tố cáo: "Bọn nó dám nói xấu tao trước mặt đồng nghiệp mới, nói tao vừa nghèo kiết hủ lậu vừa keo kiệt!"

Quỳnh Đại Phương vừa nghe vừa thuần thục mở hộp mì Master Kong vị thịt bò, bỏ thêm một cây xúc xích heo, đổ nước nóng vào, rồi đưa cho Chân Hiểu Khí.

Mì Master Kong

"Bọn họ nói chuyện với nhau sao lại nhắc đến mày?"

Chân Hiểu Khí im lặng, tròng mắt ngập nước khẽ đảo khắp bốn phía nhưng lại không nhìn Quỳnh Đại Phương một lần nào.

Quỳnh Đại Phương xì xụp ăn mì, ngồm ngoàm hỏi: "Đồng nghiệp mới là nam?"

Chân Hiểu Khí không lên tiếng.

"Ưa nhìn lắm phải không?"

Chân Hiểu Khí sờ sờ hộp mì trước mặt, cầm lấy nĩa, chuẩn bị ăn.

Cực Kỳ Hào Phóng Và Vô Cùng Keo KiệtWhere stories live. Discover now