🌋MASABOG NA PANIMULA MGA KABABAYAN! MGA KAPWA KALOKOHAN! KA-KWENTUHAN! MGA AKING INIIBIG AT GINUGUGMA KONG MGA KAPWA KA-BOOK CLUB!
The Book Club has just officially opened and I know that you know that we know that we are still struggling for Members for the club at the moment!
Tasks are still not available dahil kulang na kulang pa tayo, pero it doesn't mean we are going to give up and just do nothing!
Ano pa bang pwede nating gawin at the moment? Isang mapagpalang panimula ng end of the week! Isang palaro! An activity to ease your boredom!
But the question is....
ARE YOU READY TO RAK N ROL? 😎🤙🏻
◻ YES | ◻ NO🔥Kung Yes ang sagot mo! Just sit back, magbasa, magbasa ng magbasa, at magbasa, at magbasa, at mag-isip, at magbasa muli!
🔥Kung No ang sagot mo! Just sit back, go to the fire exit. Ituturo ko sa inyo kung saan! Kumaliwa ka tapos kumanan ka. Kapag nakakita ka ng nagtsa-tsaa sa gitna ng daan, kumaliwa ka ulit tulad ng pangangaliwa ng iyong EX. Kung makakita ka ng patay sa daan, alam niyo na ang ibig sabihin nyan. DEAD END. Dead end na ang puso mo kakaisip na wala talagang pag-asa at kailangan mong tumakbo kaya dumiretso ka! Magdire-diretso ka, patay ka sa bingid ng isang pulang kotse. Sa loob ng pulang kotse makikita mo ang isang bouquet ng rosas pero hindi ka pwedeng umasa kasi paglingon mo sa kanan, nandun siya kasama ng iba. Lumiko ka sa kaliwa mo ulit, makakakita ka ng isang puting van. Doon ka na lang sa loob, ako na lang kukuha sa'yo. AYIEEEE ❤ (May sense ba)
***
The only thing you have to put in your mind while answering the following is: Be creative and feel that you are a worthy writer!
🔥ETO NA ANG START! Bibigyan ko lamang kayo ng ilang mga words na pwede niyong gamitin at pang-hugutan!
Example:
• Bora: Napaka-init naman, parang gusto ko magbora. Magbora ng mga masasakit na alaala 😢1. Payong
2. Langit
3. Oras
4. Ann
5. Laro
6. Tubig
7. Bangus
8. Battery or Bat
9. Joke
10. Sabog
🌋Dahil nagawa mong lagpasan ang laro, ANONG TAWAG SA IYO? (Hint: Password ng SBC)
🌋Ikaw ay may libreng 10 votes ceetified from your feelingero Admin! SBCAdmin
🔒(CLOSED)🔒
SALAMAT SA IYONG PARTISIPASYON!
BINABASA MO ANG
Sabog Book Club
RandomBOOK CLUB NA PUNO NG KALOKOHAN 😂😝 BOOK CLUB PARA SA MGA SABOG 😱😎 If you want to gain READS 😊? VOTES 😱? COMMENTS 😍? and FRIENDS 👭👬? Then kindly click the read button and fill up the form! Be an official member of the Sabog Book Club! Welco...