🔥MASABOG AT MAPAGPURING ARAW KABABAYAN! 'Eto na naman tayo sa isang malokong kalokohan na handog ng walang iba kung hindi ang nag-iisang sabog na sabog na sabog na sabog na inyong Admin! MABUHAY!
🔥Ang inyong mababasang mga usernames ay naging opisyal na miyembro ng Sabog Book Club sa Buwan ng Mayo!
🔥Para sa inyong kaalamanan, ang pagiging miyembro ng Sabog Book Club ay tumatagal lamang ng isang buwan. Matapos ang buwan ng kung anong petsa ngayon, kinakailangan mo ulit mag-fill up ng panibagong Membership Form upang magpatuloy sa pagiging opisyal na miyembro ng Book Club at makasali sa mga tasks, mga palaro, at nga aktibidad.
🔥Ang kadahilan nito ay upang matukoy natin kung sino ang aktibo sa buwan ng kung anong Petsa ngayon at kung sakali bang lumalago o rumarami pa ang miyembro o sumasali sa ating Sabog Book Club!
🔰 MEMBERS OF MAY 🔰
🌋saranghae_yow
🌋monzuki23
🌋GinoongD
🌋iameyouisyou
🌋BitterSiAnnTheGirlDoesntCare
🌋PrincessWarior
🌋shina_heart
🌋DraudeNamorSotnas
🌋itsmeyellownoah
🌋shlykey
🌋aubryfyeclpz
🌋JustCallMeKuyaJe
🌋mingshinxi
🌋-msquemchee-
🌋Fabulouisa
🌋AkoSiHurricane
🌋JungkooktheBunny1397
🌋Kwintellaaa
🌋Galaxia_Vendita
🌋Im_Gea
🌋roeyLovesMe
🌋SOUL_Excavator
🌋tintangkeyboard
🌋SkyeKnightttt
🌋Yssaamn
🌋ImAMangaAuthor
🌋bebiehgurl16
🌋Sachichiii
🌋CRISparMo
🌋ImPrettyPri
🌋Shei_camille
🌋rubelynnnmKung hindi niyo nakikita ang username ninyo rito sa mga Members ay ibig sabihin, meron pang kakulangan sa inyong ginawa. Marahil ay hindi niyo nabasa maigi ngunit sinusuri ko ito ng lubos at araw-araw ay tinitignan ang inyong mga profayl para malaman kung totoo nga bang sumusunod sa patakaran ang lahat!
🔥Malalim na tagalog 'noh? 😂 Pagpasensyahan niyo na, kakatapos lang ng thesis namin sa lenggwahe ng Filipino. Ilang beses na rin akong nakapag-remind sa ilang miyembro patungkol sa kanilang kakulangan, at marahil ay marami ang nakakaligtaan ang RULE #1 AT ANG RULE #2.
🔥I-tag lamang SBCAdmin kung may mga katanungan kayo.
🔥Ang pagre-renew ng Membership form ay matapos ang buwan na ito!
🔥Ang update patungkol sa mga bagong sali sa Book Club ay matapos ang tatlong araw. Salamat po 😎
MARAMING SALAMAT PO!
BINABASA MO ANG
Sabog Book Club
De TodoBOOK CLUB NA PUNO NG KALOKOHAN 😂😝 BOOK CLUB PARA SA MGA SABOG 😱😎 If you want to gain READS 😊? VOTES 😱? COMMENTS 😍? and FRIENDS 👭👬? Then kindly click the read button and fill up the form! Be an official member of the Sabog Book Club! Welco...