#1 BamBam Imagine
(A/N: Annyeong @Xiuminsjagiya! Masaya ako na nakilala kita. Dedicated to sayo saeng, kasi UB mo din si Xiumin at UB mo din si BamBam. Siguro kambal tayo noh? xD Kulang na lang maging UB mo din sa BTS si Jungkook eh xD Pag nangyari yun, kambal na itatawag ko sayo.)
(Imagine mo na si BamBam tungangers kakaisip sayo xD Yieeeh! Long Imagine toh.)
Madaling araw at may kumatok sa bahay mo. Syempre bangon ka agad kasi malay mo ba kaya ka kinakatok eh may Zombie Apocalypse na pala! xD Deh joke lang.
Pagbukas, mo wala man lang hi o hello eh nagsipasukan na ang mga zombie--este ang mga miyembro ng GOT7 sa bahay mo! Aba! Matinde! xD
Alam mo namang kaya sila nagmamadali ng ganyan eh baka kasi may fans na makakita sa kanila.
Sinara mo nalang agad ang pinto at tiningnan sila ng masama. "Hi~"sabi n Yugyeom at nag smile. Napa buntong hininga ka na lang.
"Walang hi or hello muna? Si Yugyeom lang talaga?" sinimangutan mo sila.
"Hello~"sabi nila sabay sabay. Napa-face palm ka na lang.
"Langya tong mga toh, kailangan pang sabihan." Kumuha ka muna ng tubig para sa kanila at snacks na makakain nila tapos umupo ka din muna.
Pinanood mo lang silang kumain at halatang pagud na pagod sila. Dito talaga sila nadiretso pag bakasyon nila.
Hinanap naman ng mata mo ang boyfriend mong si BamBam. Pero wala sya. Itatanung mo na sana ng magsalita si Mark. "Nga pala, di namin kasama si BamBam." sabi nya.
Tumango ka na lang. "Mukha nga." syempre medyo nalungkot ka dahil namimiss mo na din yung lalaking yun.
"Bakit sya wala?"-ikaw.
"May solo na kanta kasi syang gagawin. Magrerecord pa sila."sagot sayo ni Mark. Si Jackson bigla namang tumawa. "Oh, bakit? Baliw ka na?"tanung mo sa kanya.
"Hindi. Grabe ka naman. Naalala ko lang kasi yung itsura ni BamBam nun haha" tawa sya ng tawa tapos kinuwento nya.
FLASHBACK
"Ok guys,bakasyon nyo na ulit ah. Enjoy" sabi ng Manager ng GOT7.
"Woah~" Ganyan mga reaction nila as usual. Alam na naman kung san sila didiretso. At si BamBam ang pinaka nagdiwang syempre.
"Yes! Yun oh! Yehey! xD Yesss! Yahoo!"nagsususuntok pa yan sa hangin at nagtatatalon.
Nang biglang "Maiiwan nga lang si BamBam."-Manager. "PO?!!!" ganyan reaction niya. "Bakit? Wala naman akong ginawa ah?" sabi nya.
"May Solo ka remember? Magrerecord pa tayo at aayusin natin yun. Don't worry, mahuhuli ka lang sa kanila ng bakasyon pero magbabakasyon karin."
At ang itsura ni BamBam? o____o Tungangers!
Pinat na lang ng mga membersisa isa ang balikat ni BamBam saying "Ayos lang yan dre. Makikita mo rin sya."
END OF FLASHBACK
Tawa naman ng tawa ang buong grupo.
Napailing ka na lang sa nangyari. Napagdesisyunan mong tawagan si BamBam. "Tatawagan ko si BamBam."-ikaw.
"Oh, cp ko na gamitin mo." inabot ni Jackson cp nya. Nagdial ka na pero walang load yung cp. "Tengene ka Jackson! Eh wala ka namang load eh!" tawa na naman sya.
"Eh para nga loadan mo eh kaya ko pinagamit sayo."binatukan mo sya at binalik ang cp nya.
"Etoh talaga oh. Cp ko na lang gamitin mo. Teka,ako na magdadial para sayo. Iloud speaker natin ah." tapos ngumiti si Yugyeom.
Nag-thank you ka na lang kahit na may kalokohan din toh dahil ilaloud speaker pa. Kaya rinig na rinig nila sasabihin ni BamBam syempre.
"Yoboseyo..."walang buhay na pagsasalita ni BamBam.
"Hyung. Si Yugyeom toh."-Yugyeom.
"Oh..."-si BamBam. Nagpipigil naman ng tawa ang ibang members. Bumulong si Jackson. "Tulala na naman yan, halata hihi" Inirapan mo na lang sya.
Inagaw mo na kay Yugyeom yung cp. "Hello Babe? (A/N: Sori di ko alam kung anu pede CS nyo xD) Pinahiram ako ni Maknae (A/N: Tawag mo kay Yugyeom) ng cp nya eh. Musta ka naman?"ngumiti ka habang kausap sya.
"Babe! Ayos lang naman ako!"biglang sumigla ang boses ni BamBam. "Miss na kita Babe." alam mong nakapout na naman sya.
"Mabuti naman. Miss na din naman kita eh~"paglalambing mo sa kanya. "Waaaah~ Gusto ko ng magbakasyon para makita na kita" sabi nya.
Napatawa ka naman sa malabata nyang ugali. "Makikita mo pa naman ako noh. Kaya nga galingan mo para makapagbakasyon ka na." sabi mo.
"Oo. Kasi baka magkagusto ka pa kay Yugyeom eh pag di ako nakauwi agad."sabi nya.
Nagsitawanan na tuloy sila Yugyeom. Bat ba naman kasi sinabi mo sa kanya dati na magkakagusto ka na sana kay Yugyeom kung hindi sya nanligaw.
"Oi Hyung! Bilisan mo na! Kundi aagawin ko si Babe mo! xD At nga pala,ni loud speaker ko yan!"sigaw ni Yugyeom habang natawa.
"ANO?! YUGYEOM!!! PATAY KA SAKIN!"natawa ka na lang dahil alam mong namumula na yun sa galit.
"Sige na. Saranghae Babe."-ikaw. "Nado Saranghae"sagot nya sayo.
Days passed at natapos ang bakasyon nila. Its time naman na magbakasyon si BamBam mo.
Kilig mats ka na! At this time, kayo lang dalawa. xD Ready? "Babe, Andito na ko."-BamBam.
The End~
(A/N: Yan na! Hope you like it! Annyeong! )
BINABASA MO ANG
Omona GOT7 Imagines!
FanfictionGOT7 Imagines, Oneshots, etc. for fellow IGOT7's back on track this 2016. :) Bookcover by: @drunktae