chapter 6

1.3K 56 9
                                    

Sau khi tôi đi, tôi đi lại ryota và daiki, chúng tui tôi đã mua cho anh một đôi giày xanh nhạt y như tóc của anh vậy, bỗng nhiên tôi nghĩ ra một ý kiến không tồi sau đó tôi lấy điện thoại gọi cho người của tôi và...



















Buổi chiều.

Thời gian trôi quà nhanh quá nhỉ mới đây tới chiều rồi, tôi bây giờ đang ở trước cửa nhà anh nói đúng hơn là *biệt thự*nhà anh mới đúng daiki đi lại nhấn chuông cửa và mở ra anh đang đứng trước mặt tôi, và anh nở nụ cười với chúng tôi.
-các em đến rồi sau vào đi.
Anh đưa chúng tui vào và woa đây là căn biệt thự đẹp nhất tôi từng vào đấy nó không sang cho lắm nhưng nó có vẻ đẹp tự nhiên vậy và tôi nhìn thấy có rất nhiều quà bên trong...
















Và thế là chúng tôi nhập tiệc, tôi không tin vào mắt mình được tôi là một người kém ăn chỉ cần ăn vào là như thế này hay cái nọ tôi điều phê bình người làm nhưng không ngờ anh lại có thể làm ngon và vừa miệng đến vậy.
Đến khi buổi tiệc kết thúc ai cũng về tôi là người ở lại vì tôi muốn ở bên anh nhiều hơn bỗng
Ring ring
Chiếc điện thoại của anh reo lên anh đi nghe máy và tôi liền lấy điện thoại ra nghe.(au:lấy ra chi vậy. Akashi: vì tôi có cài đặt thiết bị điện thoại qua điện thoại tôi nên có thể nghe thấy bất cứ gì. Au:...)
Trong điện thoại
-alo... Hức tetsu-kun... Hức...
-chuyện gì thế satsuki?
-em bị người ta...hức làm nhục và... Hức em được đưa... Hức vào biện viện nhưng....hức con chúng ta.... Hức aoaoaoa.
-sao cơ.
Tôi nghe xong liền nở nụ cười nữa miệng vì không ai khác chín tôi là người đã ra lên cho những người kia làm nhục cô bây giờ cô mất con đồng nghĩa là cậu không còn quyền sở hủ của cô nữa

Còn tiếp

(akakuro)Senpai anh là của tôi  [ Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ