[ tây du chi bạch cốt phu nhân truyện / thương thệ tuyết trứ ]
Giới thiệu bộ sách:
Tô duyến bị một con cái gương âm, đưa đến Tây Du Ký trong thế giới, biến thành bang trợ Đường Tăng đạt được chân kinh đắc đạo thành Phật nhân vật phản diện một trong bạch cốt tinh!
Nàng không muốn cân Tôn Ngộ Không là địch, đó là trên cái thế giới này cường đại nhất diễn viên a, thế nhưng, thù oán dịch kết không đổi mổ!
Nàng cũng không muốn cật thịt Đường Tăng, thế nhưng, để người cứu mạng, thủ hắn một chút máu không tính là cái gì ba?
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chính văn thời không chằng chịt Thiên Cơ kính
Thời gian đổi mới:2011-4-12 12:49:22 tấu chương số lượng từ:3609
Tài bất quá ban đêm, sắc trời liền càng ngày càng mờ, thành thị bầu trời mây đen cũng càng ngày càng nặng, thị mưa to buông xuống điềm báo.
"Na Na, Lý Ngọc, khoái trời mưa, hôm nay tảo tan tầm, các ngươi mau trở lại gia ba, trễ nữa một hồi đi, sợ sẽ yếu dính." Nữ thức tiệm bán quần áo lý, điếm chủ tô duyến nhìn một chút bầu trời nhan sắc, để cho nàng hai người nhân viên cửa hàng tan tầm về nhà.
"Hảo, duyến tả, chúng ta đi trước." Na Na và Lý Ngọc cũng chỉ là chừng hai mươi tiểu cô nương, vừa nghe tảo tan tầm, bật người tựu cao hứng thu thập đồ đạc phải đi.
"Các ngươi kỵ xa trên đường cẩn thận một chút mà." Tô duyến dặn dò khán các nàng ly khai, tài trở lại ở bên trong khóa trái môn, tạo nên rèm cửa sổ, lên lầu hai. Tô duyến điếm thị trên dưới hai tầng, lầu một thị mại quần áo địa phương, lầu hai thị nàng chỗ ở, có ngọa thất trù phòng toilet thư phòng, còn có một cái tiểu thương khố thị hàng tích trữ.
Tô duyến đi tới ăn ta hoa quả, đi ra thư phòng ngoạn của nàng máy vi tính đi, nàng có lưỡng máy tính, lầu một quầy thu tiền dặm thị thai thức, không mắc, thế nhưng tính năng cũng không thế nào hảo, thế nhưng nàng thư phòng cái này tuy là tay cầm , nhưng tính năng cũng dưới lầu cái kia thúc ngựa cũng không đuổi kịp . Tìm sắp tới ngũ vạn khối ni, cũng khuy nàng chỉ có tự mình một người bỏ được dùng tiền, giá nếu như ở người khác, thùy bỏ được hoa nhiều tiền như vậy tựu mãi nhất máy tính ni, mãi bình thường dùng, thập thai cũng đủ.
Không một lát sau, sắc trời bên ngoài đã đen thùi , giọt mưa tử cũng hạ xuống, do nhỏ đến đại, từ một giọt một giọt nhẹ - vang lên đáo xôn xao hoa lạp lạp một trận như thác nước dường như bạo phát, tô duyến chích cảm thán một tiếng Minh Nhi sinh ý sợ là không tốt lắm tố, liền chút nào không hề vi sở động vùi đầu vào của nàng trong trò chơi đi.