Chapter 4

21 1 0
                                    

Chapter 4

[The Dorm]

_______________

[Gabriella POV]

This is indeed a question.

Napatingala ako sa napakalaki at napakaganda at napakamodern na dorm ng TRILUX.

Binigyan talaga sila ng special treatment ehnoh. Ang bongga kaya ng bahay para sa tatlong tao lang...

Well. Apat. kasi kasama na ako.

Amaze na amaze ako sa bahay hanggang sa tawagin ako ni Mr. Jang. "Miss Park, ihahatid ko pa po ba kayo papasok?"

"Uhm, no need Mr. Jang. Ako na ang bahala." sabi ko.

"Sige po. Kamsahamnida, Miss Park." at nagbow siya.

"Kamsahamnida, Mr. Jang." sabi ko at nagbow din.

Sumakay na siya sa limo at umalis na. So this is finally is it. I'll finally meet the three.

_______

Pumasok na ako sa bahay. Binigyan ako ni Miss Min kanina ng spare key ng bahay nila.

Mukhang wala pang tao ah.

Baka nagppractice pa. Nakita ko kasi sa schedule nila na may world tour sila next month.

at kasama ang pilipinas sa world tour nila. So that means, may chance na makita ko si Minnie!

Aww. Parang isang araw lang kami nagkahiwalay pero miss na miss ko na ang kapatid ko.

Naglibot libot ako sa buong bahay. In fairness, malinis. Makinang.

Umakyat ako sa second floor, kung saan sa tingin ko ay yung mga kwarto nila.

Hindi ko na binuksan yung mga kwarto nila. Kasi baka mamaya akalain nila na pakealamera ako.

Kahit naiinis ako sa Dong Han na yon. Ayoko parin na may ganung impression sila sakin.

Nahanap ko agad ang kwarto ko kasi nasa tapat ng pintuan ang mga maleta ko.

My precious LV! Sana inalagaan ka ng body guards Papunta ditooo.

Binuksan ko ang kwarto at napahiga. Comfy din etong queen size bed na ito.

Hayyyy. It's been a day!

Tumingin ako sa orasan, 7:54pm

di pa ba sila uuwi? Medyo nabbored na ako.

Atsaka medyo gutom narin. Mahalughog nga yung ref nila.

______

Bumababa ako sa kitchen nila at dumiretso sa ref.

Pag bukas ko ng ref,

O____O

guess what?

PURO SOJU.

like wtf.

Wala ba silang pagkain sa ref.

Grrr. Nagaaway away na ang mga alaga ko sa tiyan. They need food.

Kaya tumawag ako sa 8-7000 jollibee delivery.

Joke. (Aminin, kinanta niya~)

Korea? Tapos Jollibee? Tss. Makalabas nga ng bahay. Tsk. Malayo pa naman to sa mga restaurants and fast food chains.

mag-ttaxi na nga lang. Bukas na rin naman ibibigay ni Dad ang car ko.

Kinuha ko ang woolen jacket ko at sinuot iyon,

Dating the KPOP starTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon