Chapter 2

24.6K 520 14
                                    


HUMAWAK ako sa railings, ramdam ko na malamig na ito dahil sa hamog. Uminom muna ako ng wine.

One of my favorite stress reliever is to sight seeing on the night sky. Napaka-peace kasi parang ba ramdam mo na mag isa ka lang at walang aabala sayo.

Sana nga totoo ko na peace ang tumingin sa itaas dahil mula dito ay may naririnig akong hagikgik. Yong malanding hagikgik ng babae.

"Stop kasi ih! We're outside!" hagikgik ng babae

I rolled my eyes. I guess its not. There's a couple busy make sweet scene in my favorite spot.

Aalis na lang ako. Ayoko maka-istorbo.

Nag lakad na ako papunta doon sa hagdanan pababa at hindi pinansin ang mag-couple ng may narinig akong.. WTH is that sound?!

Sounds like... Its the same sa ginawa nung lalake sa room ko!

I want to shout at them and said 'Get a room!' but I understand them naman na mag couple yon and this cruise ship is for the couples ONLY!

On my way in my room, I remember that I need to call my mother. So I get my phone on my pocket and dialed her number.

My mother answered it!

"Mom.."

'Ow darling! Mabuti naman tumawag ka' nag aalala ang tono nito

"Nakatulog lang ako mom kanina sa sobrang pagod" at sobrang inis sa lalakeng may ginawang kademonyohan sa room ko!

Tumawa naman si mom na kinakunot ko ng noo "Why are you laughing mom?"

"Nothing. I just remembered your child days, naalala ko yong bata ka pag pagod ka diretso ka sa kama at natutulog"

Hindi ko naman mapigilan na mapangiti sa sinabi ni mom

"And you know? Instead of me, your father yong palagi mong hinahanap pag natutulog ka. Pinapakanta mo sya tapos--"

I cut her "Stop mom. I guess i need a rest na. You too"

Narinig kong bumuntong hininga si mom "Sorry darling. Yeah goodnight darling. I love you"

"I love you too mom.." bago ko pinatay yong tawag

Huminga ako ng malalim. Ayaw ko masira ang gabi ko dahil sa pag papaalala sakin ni Mom about kay Dad..

Enough for that.

Ihahakbang ko na ang isa kong paa ng may narinig ako

"Oh god! Thunder! Ahhh!"

WTF?! the same voice ng babae na humahagikgik sa favorite place ko.

"Ahh shit! Tangina talikod ka babe yeah.." Familiar voice and thats the man who do something shitty in my room

Napapikit ako dahil I want to cussed them! I want to punched that man! Or let say that THUNDER!

"Ohhh Thunder I'm cumming!" parang tili na sigaw ng babae

Nanatili akong napapikit at nagdadasal na sana tamaan ng kidlat yang Thunder na yan ng magising ng may tao na nakakarinig sakanila!

Hindi ko na ma-describe yong mga naririnig ko. Its just like the girl is shouting like she is hitting with something and the boy voice become husky and and..arggh! I don't know!

Narinig ko na lang yong belt na inaayos na. Kaya napadilat ako at huminga ng malalim

"MABUTI NAMAN TAPOS--"

"Yeah tapos na kami miss hot tempered pwede ka na tumingin" boses Ni Thunder ang narinig ko

"I don't want! Baka ano pa makita ko dyan" masungit na pag kasabi ko

Seducer Series 2: Thunder MontenegroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon