Chapter 3

60 2 0
                                    

Chris POV

Andito kami ni Krish sa loob ng room ko dito sa resort namin. Si Krish ay deretso higa sa kama pagka pasok ng kwarto, ako naman ay dumeretso sa kusina para ilagay ung Favorite food namin.

Gusto nyo bang malaman kung ano ang favorite food namin ni Krish? haha syempre Fries and Pizza pero Pizza lang ung nadala nya.

......................................

Pagkatapos kong ayusin ung kakainin namin ni Krish dito sa kusina ay pinuntahan ko sya sa kwarto. Pagkapasok ko ng kwarto ay nakatulog na si Krish. Dala siguro ng pagod sa Byahe kaya nakatulog tong bestfriend kong pandak este cute size.

Syempre gigisingin ko sya dahil hindi pwedeng malipasan to, ayokong magkasakit bestfriend ko alam kong OA pero seryoso sakitin to eh.

"Hey, Krish wake up,you need to eat come on ituloy mo yang tulog mo pagtapos na tayong kumain kahit ung pizza muna kainin natin i did not cook pa kasi" I said while waking her up.

"yeah susunod ako wait lang 2 mins" Krish said.

"Okay faster, kung lumagpas 2 mins yan hihilain kita sa kama mo" i said.

"okay okay, fine " Inis na tonong pasabi ni Krish

Pikunin talaga.

KINAUMAGAHAN

Pagkatapos nung eksena namin kagabi ni Krish ay sumunod naman sya sakin kagabi then kumain kami then itinulog na naming dalawa.

Ngayon ay kasalukuyang tulog pa si Krish, time check 7:20 am in the Morning. Habang tulog pa si Krish ay naligo muna ako at gigisingin ko sya pagkatapos kong mag ayos ng sarili ko.

A few minutes later

I'm done fixing myself,ang suot ko lang naman ay short ( ung panlalake don't get me wrong haha,just say'n) and T-shirt. So ngayon gigisingin ko na sya nang biglang nakita kong nakaupo sya sa kama.

"Hey Good Morning :) " i said while entering the room.

"Hi Good Morning too :) " she replied.

"Breakfast muna tayo pagkatapos mong maligo at mag ayos, magluluto nalang ako ng pancake." i said

She just nod her head. Papunta na akong kusina and now I'm cooking pancake for our breakfast.

......

Tapos na kaming kumain nung natapos syang mag ayos ng kanyang sarili actually ang tagal nya mag ayos.

"Gusto ko pumunta sa place na tahimik? Un bang presko ang datingan meron ba nun dito?" Krish asked.

Ito talaga ung isa sa mga goals nya e makapunta dito sa resort namin and makapunta sa lugar na presko ang datingan and marami pang iba.

"Tara sa secret place dito sa resort" i said.

Actually there is a secret place, simula nung nagkalayo kami alam ko na ung place na un dahil bago pasukan dinala ako dito ni daddy and show me the secret place sa may bundok may daan papunta sa kabilang side may beach din naman dun pero mas maganda nga lang ung view dun, dun rin sila mom and dad nag stay noon.

"We're here" i said

"Wow ha? Grabe ang ganda dito, balik na nga lang tayo dun bato lang naman meron dito e tsaka d masyadong presko " Krish said.

"Krish can you please wait? Secret place to so please don't you ever tell this to your Mom and Dad and to others okay? " I said

"Okay fine, so where is that secret place your saying Chris?" Inis na tonong sabi ni Krish

Ang bilis mapikon. The door is rock so as i open this rock door i don't know how to explain Krish reaction parang amazed sya.

"Wow, what a nice place" Krish said while amazed.

"Pero bat dun hindi ganito, ung tipong presko and nice view doon maganda rin naman pero pinaka nice dito" Krish said

"Well dad hid this place he wanted to make this as my own resort but i said i don't want to. Dito sila nagsimula and gusto ko dito rin kami magsisimula ng makakasama ko" i replayed.

"Wow ang corny mo na" Krish said.

Haha, oh well, so we decided to stay until the sunset comes.

To be continued

So ayun guys gawan din natin ng POV Si bestfriend nya ......

So guys sorry for late updation
Thank you for the support
Lovelots to my readers
Sorry for short updation babawi ako sa next chapter😘

Don't forget to Vote ❤🌹

I'm Inlove with my Bestfriend (On Going)Where stories live. Discover now