32. Tâm sự (1)

605 29 27
                                    

Việt Nam tuy chỉ là Á quân AFC nhưng những điều các anh làm còn hơn thế. Các anh mang lại bao cảm xúc trong lòng người hâm mộ, mang đến sự thăng hoa tột cùng mà 8 năm về trước các tiền bối đã từng đem lại. Vô cùng tự hào ♥♥♥
___
(Leo: Thực ra vẫn buồn thối ruột nhưng mà vẫn lên đăng truyện để kéo tinh thần các cô lên. Đừng có khóc như tôi nhá, ngoan rồi tôi cố gắng chăm chỉ up truyện ♥🍋)

Phần truyện này tặng cho cô linhlinhltk và cưng @123459876b ♥♥♥
****************
Thanh niên Lâm dạo này hay thở dài. Ừ, vì cớ làm sao thì biết rồi đấy. Đang sầu bi lắm lắm...

Sự chán nản và trầm lặng của Lâm khiến ai cũng cảm thấy thắc mắc. Vì cớ gì cậu đẹp trai ấy lại có chút buồn buồn và thở dài? Tại sao nhỉ?

Ai cũng phát hiện điều lạ, nhưng theo một lẽ tất nhiên, bạn Vân hàng xóm thì không nhận ra. Ừ, nó EQ âm thì nhận ra mới lạ...

Nhân danh Chúa trời, à nhầm, nhân danh bạn thân...à mà hình như nó không công khai mình là bạn thân... Ơ thôi mặc kệ, nó ngầm thừa nhận là được rồi!

Nhân danh bạn thân ngầm của Lâm, Hưng - thanh niên vừa thoát FA nhưng nợ nần chồng chất tự cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm chia sẻ, tâm sự tuổi hồng với bạn thân ngầm Lâm.

Vì thế, vào một buổi chiều chủ nhật nọ, khi mà tia nắng đông yếu ớt nhưng ấm áp khẽ chiếu xuống, bạn Hưng phi xe đến nhà bạn Lâm.

- Lâm ơiiiiiiiiiiiii...

Chưa đến nơi đã gào. Ơ thế người ta thiết kế cái chuông ở cổng để làm gì hả Hưng?

Một lát sau Lâm ra mở cổng.

- Đến có chuyện gì?

- Ơ hay thằng này, sao mày lại hỏi thế? Bạn bè đến chơi không được à?

- Không, mày về nhớ đóng cửa cẩn thận cho tao. _ Nói xong liền đi thẳng vào nhà.

- ...

Cái thứ gì đâu mà lại đối xử với bạn thân ngầm như thế này!!! Quá đáng!!!

Một lát sau, Hưng đóng cổng và...đi vào nhà. "Thôi được rồi, nể tình nó là bạn thân ngầm của mình, bị nó phũ một tí thì cũng chẳng làm sao." Bạn Hưng nhủ thầm.

- Mày có chuyện gì à?

- Tao đến nói chuyện, tâm sự với mày ấy mà. À mà nhà có gì ăn không mày? Tao thích ăn snack với Pepsi nhé.

- ...

Lâm đi vào bếp lấy ra một ly nước lọc với hai quả ớt chuông.

- Ăn đi, nhà nghèo mong bạn hiền thông cảm. Nhớ ăn hết kẻo tao lại buồn. Đừng ngại.

- ...

Không hiểu làm sao cái Vân chơi được với thằng này mười mấy năm...

(Leo: bạn Hưng phải thắc mắc là tại sao bạn L chơi được với bạn V mười mấy năm thì có 😂)

- Tao thấy dạo này mày hay thở dài với ủ rũ lắm, có tâm sự à? Hôm nay tao đặc biệt qua đây để lắng nghe mày tâm sự đây. _ Hưng uống nước, lén gạt hai quả ớt ra xa mình.

- Mày muốn nghe thật à?

- Tất nhiên rồi. Biết đâu tao còn giúp được mày nữa ấy chứ! _ Hưng vỗ ngực hào hùng.

- Tao bị đẹp trai và IQ cao, mày giúp gì được cho tao?

- ...

Chẳng lẽ chửi bậy à? Không được, nó là bạn thân ngầm của mình, phải nhẫn nhịn nó.

- Mày cứ đùa tao, mau nói thật xem nào.

- Tình hình là tao chưa có hứng kể, nhưng mà nếu mày ăn quả ớt kia biết đâu tao lại có hứng thú.

- ...

Đòe mòe mày, ít có ác thôi! Ông đây đã hạ mình chiếu cố đến tâm sự với mày mà mày còn hoạnh họe hành xác ông, mày tưởng mày là bạn thân ngầm thì thích làm gì thì làm á? Ông đây đếch cần, ông đây đi về!!!

Hưng trong đầu tự chửi Lâm một trận, định xách dép đi về thì bỗng ngộ ra điều gì đó...

- Đê mờ Lâm, tao có một suy đoán hơi trừu tượng mày ạ...

- Là cái gì? Nói nghe xem.

- Thật vãi chưởng nhưng tao chắc đến 90% là mày yêu cmnr, lại còn đơn phương... Tao đoán thế...

- Ờ.

1s...2s...3s...Ns...

- Ôi vch, ôi vler, ôi đm, ôi mẹ ôi, OMG, ô...ô....ô...!!!!!

- ...mày lố vừa thôi, đừng có ngạc nhiên kích động thế.

- Éo thể tin được mày mà cũng có ngày này. ÉO THỂ TIN ĐƯỢC! Không được rồi, tao phải nói cho cả thế giới biết chuyện này, tao phải đi nói ngay!

- ...

Biết ngay là đặt niềm tin sai người mà...

Hàng Xóm Mặt Dày - Chanh LeoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ