- Nào nào, ngồi xuống nghe trẫm thẩm vấn đây!!!
- ...
Lâm yên lặng ngồi xuống cạnh Vân. Quỷ tha ma bắt thật, thằng Hưng là thằng mồm loe!!!
Ở một nơi nào đó trên đường về nhà, bạn Hưng liền hắt xì.
- Này Lâm.
- Gì...?
- Trong giao ước huynh đệ, tội giấu diếm thì thế nào nhỉ?
- ...trảm.
- Trảm cái đầu mày!!! - Vân nổi điên.
- Thì trảm tất nhiên là trảm đầu rồi. Mày bị ngu à?
- !!!
Mày giỏi!!!
- Éo vòng vo nữa, tao cho mày 3 phút để tự thú.
- Về vấn đề gì?
- Người mày thích. Khôn hồn thì trình bày có đầu có đuôi có xuôi có lọt cho tao.
- Tao chẳng có gì để kể cả.
- NÓI PHÉTTTTTTT!!!!!
Lâm vội bịt tai tránh bị '"tai nạn nghề nghiệp". Cậu nhăn mặt.
- Mày bắt tao nói, tao nói thì mày lại không tin.
- Làm sao tin được cái bản mặt mày. Rõ ràng người mày thích là...
Vân bỏ lửng câu nói, ý vị sâu sa nhìn Lâm.
Ok, bạn Lâm đã hiểu vấn đề. Một khi cái đứa hàng xóm nó ý vị sâu xa nhìn mình kiểu như "bố mày biết hết" thì tức là nó chẳng biết cái méo gì hết, nó chỉ dụ mình khai thôi.
- Có của khỉ. Bớt xàm nhảm đi con thần kinh.
- Ơ hay thằng mặt lợn này, tao hỏi hẳn hoi tử tế mà mày trả lời thế à? Mày thích đánh nhau chứ gì? - Vân hùng hổ dứ dứ nắm đấm đến trước mặt cậu.
- Ngon thì nhào vào mà đánh, lần nào cũng dứ dứ dọa dọa nhìn rõ là mệt. Đồ cái thứ chỉ biết hô hào khẩu hiệu.
- ...
Vân nghiến răng. Đm thằng óc chó này!!!
- Này nhé, tao là không thèm đụng đến cái thằng dở hơi như mày thôi nhé. Mày nghĩ mày là ai mà được nhận cú đấm của tao!!!!!
- Mày bước xuống khỏi giường và về nhà cho tao nhờ.
- Tao không về! Tao phải biết bằng được người mày thích là ai!!! Mày nói với thằng Hưng mà không nói với tao, mày là thằng bạn tồi!!!
- Tao khẳng định là mày không phải ngu do di truyền vì hai bác rất sáng suốt, tao khẳng định là mày ngu một cách có phản xạ.
- Ý mày là gì?
- Ý tao là người ta gặp càng nhiều chuyện sẽ càng hiểu biết và thông minh. Còn mày cứ gặp chuyện gì là theo phản xạ là bị ngu đi ấy.
- Mày đang nói cái lol gì thế thằng củ chuối?
- Đại ý, sub theo lời của các cụ chính là: càng lớn càng ngu. Hiểu không?
- ...
1s sau Vân từ trên giường xông phi một phát đạp thẳng vào người Lâm. Cũng may là cậu đỡ kịp, không thôi quả đấy hoa tàn liễu rụng là bome rồi...
- Mày làm cái trò gì thế hả? Bị điên à?
- Đmm, ai kêu mày nói tao càng lớn càng ngu. Bị ăn đạp là quá đúng!
- Lại còn không à!
- Tao làm gì mà mày nói tao ngu?!!
- Nguyên cái tội ngu bị thằng Hưng lừa đã là rất ngu rồi. Chưa kể lại còn hùng hổ xông vào đây như con thần kinh cũng là rất ngu nhé.
- ...ơ đm, nó lừa tao á? Thế ra...mày không có thích ai à?
- Dạ không thưa cô. Cô giống con lừa rồi đấy!
- Nhưng rõ ràng trực giác của tao cũng cho rằng như vậy. Tao còn đoán đó là người quen nữa cơ...
Trực giác dã thú!!!
- Vớ vẩn, yêu đương gì, học thì không lo!
Lâm lườm Vân một cái cháy da mặt, trong lòng âm thầm lau mồ hôi. May quá, may là Vân nó dễ lừa...
- Mày còn ngớ ra đấy làm gì, còn không về đi?
- À à ừ ừ. Hihi, tất cả là tại thằng Hưng đấy bạn Lâm ạ, bạn Vân hông có biết gì hết nha~ Hihi, chào bạn mình về đây, đừng nhớ mình quá nha~
Vừa nói xong liền lao ra như tên bắn chạy về nhà.
Đm Hưng, mai mày chết với taoooooo!!!!
Hưng ở nhà đang ung dung chuẩn bị đi tắm thì liền hắt hơi một cái rõ mạnh, sàn nhà tắm trơn trượt liền mất đà đập đầu vào bồn rửa mặt.
Sờ lên xem thử, á hu, sưng to như quả trứng rồi! Gương mặt đẹp trai cũng bị biến dạng rồi, á huhu T_________TRốt cuộc hôm nay là ngày gì mà xui thế!!!
___________________
Định một thời gian nữa mới đăng, cơ mà mọi người thúc giục quá nên thấy cũng có lỗi 😂
Sắp tới liền thi rồi nên khả năng tháng này chỉ có duy nhất một phần truyện này thôi. Đợi Leo thi xong thì xõa nhá :V
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàng Xóm Mặt Dày - Chanh Leo
RastgeleTên truyện: Hàng xóm mặt dày Tác giả: Chanh Leo Thể loại: thanh mai trúc mã? Tình trạng: đang sáng tác ? ????????????? Vân và Lâm là hàng xóm. Chiếu theo vị trí địa lí, nhà hai đứa cách nhau một bồn hoa hướng dương, chung sân và không có tường rào...