Bây giờ là 3h sáng tại Trụ sở chính công ty quản lý Big Hit. Bỗng từ xa có một thanh niên mặc lên người một cây đen xì từ đầu đến chân. Bước vào công ty một cách ung dung tự tại. Bắt đầu vào thang máy, rồi lên tầng xxxx. Đến khi đứng trước của có tấm bảng "Mon Studio" thì mới dừng lại.
Anh ta dần dần cởi hết áo khoác, khẩu trang ra. Bấm vào chuông cửa. Từ trong bỗng phát ra tiếng:
-Ai đấy!!!????
-Tui nè!!!
-Con nào tên tui vậy?
-Jung Ho Seok. Thằng bạn của anh RM đấy ạ!!! - giọng nói có phần mỉa mai.
-Giỡn có chút xíu mà vằn mặt ta luôn hà!!! Thôi vào đi!!Bước vào bên trong..... (cắt phần miêu tả nha, lí do là lười tả quá:).
-Mà cậu thăm RM này là có lí do gì à?-mặt đầy sự gian manh.
-Tôi chỉ đến đây đưa cơm Jin nấu cho cậu thôi!!! - mắt vẫn đang nhìn cái studio.
-Hay là cậu đang nhớ tôi nên đến gặp tôi!!?- ánh mắt tò mò đang nhìn về Hobie bé bỏng.
"BỊ NÓI TRÚNG TIM ĐEN RÙI T_T" Tấm lòng Hobie đang đỏ như mặt em ý vậy.
- Không... Không có đâu!! Tôi tại sao phải nhớ đến cậu chứ?! (au: mặt đỏ như trái cà rùi kìa men!!!).
- Cậu nói thật ko??? - RM đang gần gần tiến tới mặt của Hobie. Bây giờ em ý đỏ như trái gấc đầu ngõ rồi!!! Nhưng vẫn cố chống chế.
- Tôi nói thật. Cậu ko tin thì thôi!- tay đưa hộp cơm cho RM.RM cũng rất thất vọng sau câu nói đó. Nhưng bây giờ đói quá nên cũng phải ăn thôi. Mở hộp cơm trứng chiên và rau xào ra thì bỗng... anh ấy nhận được bức thư được dán trên nắp hộp ra. Nội dung như sau:
" Hello, Kim Nam Jun (Joon). Anh là Jin nè. Anh muốn nói với em là thằng Hoseok nó đưa cơm cho em là vì nó đang lo cho em đó. Vì em luôn làm việc suốt đêm. Tối nào nó cũng chờ em cả đêm nhưng em ko về nên nó lo lắm. Nó nói em là cơm anh làm đúng ko?? Đâu ra, nó nói xạo đó! Nó làm từ lúc 7h tối lận. Nó làm cũng ngon lắm, ko bỏ hoá chất đâu, chỉ bỏ hàn the với bột ngọt thôi à!! Chúc xem ăn ngon miệng nha!!!
Tái bút: Em nhớ "ăn" nó luôn nha! Chứ cho nó về nhà nó lại lên cơn mệt lắm. Anh xin chị nói rồi nên an tâm nha.
___ Jin(BTS)____(Ploy: Anh em như cái quần què :)
Đọc xong lá thư thì trên môi bỗng nở ra một nụ cười gian tà với người đang thăm quan cái studio kia. Bỗng anh ta nhấc bổng bé cưng vào phòng mà cũng ko quên nói 1 câu:"Hôm nay tôi sẽ ko cho em ra ngoài đc nữa!!!! ".
Và câu nói đó đã chính thức khép lại câu chuyện ở phòng studio vừa ngọt ngào vừa đáng yêu.
. Chú ý: Sau hành động của RM hôm đó thì nghe đồn rằng hôm đó trong phòng ngủ, người ta nghe đc rất nhiều tiếng rên rỉ ái muội hết 4 tiếng đồng hồ.
--------------------------------------------------------------------------------
Xin chào các bạn, mình tên Thuỳ Dương, mọi người kêu mình là Ploy nha!! Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên còn rất nhiều sai sót, nhưng mình sẽ cố gắng hơn nữa. Mọi người làm ơn nhận xét về truyện của mình nha!!! Nếu các bạn bạn ko nói thì mình ko biết lỗi để sửa đâu. Và cuối cùng cảm ơn vì đã nghe mình chia sẻ. Yêu các bạn nhìu. I love you.
____Ploy____
Ngày đăng: 01/02/2018.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhope [Vanity Fair]
FanfictionChỉ là một mẩu chuyện ngắn gồm 6 câu chuyện viết về all hope của BTS thui à!!!! Nên ai hứng thú cứ tự nhiên nha!!!!! Mà muốn nói với mọi người rằng: Ploy là dân nghiệp dư yêu thích văn học và đam mỹ! Nên nếu dở cứ góp ý nha (cmt nhìu nhìu nha). ...