Chương 2: ROLLER COASTER [YOONHOPE] <PART 2>

272 20 37
                                    

Khi Hoseok vừa về lớp thì đã là lúc vào tiết 2. Sau khi đã nói lí do và đưa giấy vào lớp cho cô giáo môn Anh Blossom thì cô nói với cậu mà miệng lại bật cười: " Ghét của nào trời cho của đó!!!". Câu nói vừa bí ẩn lại vừa ẩn dấu gì đó làm cho Hoseok cứ nghĩ về nó. Thế là cả ngày hôm đó cậu cứ nghĩ về nó hoài thôi.

Đến giờ ra về, cậu mang tập vở ra về thì có một bạn trong lớp tiến lại gần cậu. Đưa một là thư lại gần cậu.

- Hoseok à!! Nhớ đọc nha!! Cho mình biết câu trả lời của cậu luôn nha!!!

Nói xong, cô gái đó chạy đi thật nhanh mà mặt mày lại đỏ ửng. Hoseok vừa khó hiểu vừa ngạc nhiên. Rồi khi cậu bước ra khỏi lớp học thì từ dãy cuối hành lang kia có một quả tên lửa lao thẳng cái vèo vào người cậu.

- Ê!!! Tên Min Yoongi kia!! Bộ không thấy có người đang đi hay sao mà cứ lao đầu mà chạy vậy hả??_ Hoseok đang rất bực vì tên khác người này, mắt đã thấy có vài giọt nước mắt.

- Thì tại tôi đi có chuyện ở phòng giáo viên nên tôi mới phải nhanh thôi! Làm gì ghê vậy!_ Người mặc cái hoodie hình Kumamon phản bác lại.

- Bộ... Bộ... Bộ không thấy... Hức... Người ta đi hay... Sao... Mà đi nhanh quá vậy... Hức..._ Hoseok nhà ta bị tông chảy máu rồi kia kìa!

- Cho... Cho tôi xin lỗi! Có... Có sao không???!_ Yoongi bỗng thấy Hoseok khóc thì lại cuống quýt hết lên. Đây là lần đầu tiên anh thấy một thằng con trai khóc mà lòng lại thấy tội lỗi nặng nề đến vậy!!

Sau đó anh bỗng lấy ra một bịch bông với lại một chai oxy già để tẩy trùng vết thương cho cậu. Tiếp đến, anh lấy một cái gạt băng cứu thương dán lên cho cậu. Nhìn anh mà lòng Hoseok từ đâu xuất hiện một làn ấm áp đến lạ, mặt từ từ đỏ lên! Cưng chết đi được!! Bỗng tim cũng đinh rồi một nhịp lúc nào không hay!

- Cậu sao rồi? Đỡ hơn chưa?_ Câu hỏi của anh cũng đã đưa cậu về với hiện thực. Bỏ đi suy nghĩ trong đầu cậu!

- Ơ... Ơ... Tôi không sao đâu! Mà lần sau cũng đừng đi nhanh như vậy nữa._ Mặt cậu đỏ bừng khi nhìn anh, là đãng nhìn xuống đất, 2 tay đan vào nhau tỏ vẻ ngượng ngùng. Nhưng cậu đâu biết rằng những hành động của cậu đã lọt vào mắt xanh của ai kia, khiến anh ta nở một nụ cười.

Cậu đang nhìn xuống đất thì nhìn thấy là thư của bạn vừa nãy, theo phản xạ tự nhiên thì cậu đưa tay xuống lấy là thư có trái tim được dán trên đó. Cũng cùng lúc đó thì Yoongi cũng nhìn thấy lá thư in trái tim đó. Bỗng lòng anh lại thấy khó chịu và bứt rứt.

- Vậy thôi! Cậu cũng nên về đi, 5h rồi kìa!_ Giọng nói anh lạnh nhạt, khác hoàn toàn vừa nãy làm cậu thấy ngạc nhiên. Anh lưới qua cậu lạnh giá làm người cậu bủn rủn tay chân.

" Tên này thật kì lạ! Vừa nãy còn tốt với mình lắm mà giờ đã như tên du con rồi! Hứ, không quan tâm nữa! Đồ du côn! Hứ!"_ Hoseok nghĩ tham, rồi lại đem cặp sách trở về nhà.

Vừa về đến nhà, chào bố mẹ xong thì cậu chạy lên phòng với dáng vẻ mệt mỏi! Vừa nằm xuống giường, cậu đã bắt đầu suy nghĩ về những hành động ngày hôm nay của tên Yoongi! Vì sao nhìn hắn có vẻ hơi tức giận nhỉ? Do mình sao? Hay là tại vì...... Hàng loạt câu hỏi và câu trả lời được đặt ra. Sau bao nhiêu thời gian suy đi ngẫm lại, thì cậu kết luận rằng.............................. "cậu cần phải ngủ để dưỡng sức cho tối nay ngủ tiếp!" 😴😴😴😴😴

Thế là cũng đã đến bữa tối, mẹ gọi cậu dậy ăn cơm. Sau khi ăn cơm xong, cậu lại lấy tập vở ra làm bài tập đến gần 9h ( Ploy: siêng dữ bây😱😱). Sau 9h tối thì cậu lại lên giường suy nghĩ đến việc của Yoongi. Bỗng sau khi nhớ đến Yoongi thì cậu lại nhớ đến lá thư của cô bạn ở lớp. Cậu thầm nghĩ: " Chắc là thư tình gửi mình rồi."  Và sau khi mở ra thì............ OMG. ( chuyện gì với lá thư đó thì chờ đến part cuối nha!)

Vứt bỏ lá thư đó ra một bên, chúng ta tiếp tục với câu chuyện.

Hoseok nhớ đến cô bạn học cùng lớp với mình, một người vừa đẹp người vừa xấu nết, họ đã làm bạn nhau gần 9 năm rồi, người đó không ai khác ngoài cô bạn người Trung- Hàn KYULKYUNG.

- Alô!! Kyulkyung nhà Pristin xin nghe!... Oápppppp..... _ Cô nói chuyện bằng giọng ngái ngủ nghe rất mắc cười.

- Alô! KungKung hả? Tao nè! Hoseok nè!

- Có gì không? Mày gọi tao dậy bộ cho tao coi ông cố nội mày hả?

- Mày điên hả? Có chuyện tao mới gọi mày chứ!

Sau đó Hoseok nói câu chuyện sáng nay và chiều nay cho Kyulkyung nghe gần 15p' mới hết cả câu chuyện.

- Mày à! Tao không hiểu vì sao mà cô HyunA lại chửi tao? Mà trong khi đó người sai là hắn cơ mà!?? Tao cứ thấy buồn buồn vì chuyện đó mày ạ!

- Tao thì tao cũng buồn lắm chứ!! Nhưng mà tao lại thấy buồn ngủ hơn mày ạ!!!!!!!

- Con má mày! Tao biết tao phá mày dậy là tao sai! Nhưng mà mày dù gì mày cũng dậy rồi! Thôi thì giải đáp tâm tình của tao đi! Chỉ có mày mới hiểu tao nhất thôi à!!!

-  Rồi! Ok! Tao sẽ làm quân sư giải đáp cho mày nha! Rồi, đầu tiên là chuyện buổi sáng chắc là do tai nạn thôi! Còn chuyện thứ hai là tao đã thấy nghi ngờ rồi, nhưng tao không ngờ là mày lại thu hút phái nam như vậy!

- Là sao? Sao tao lại thu hút phái nam?

- Thì mày không thấy hả? Trong trường mình ai cũng biết Min Yoongi là người rất ít nói mà! Vậy tại sao cậu ta cứ mỗi khi chạm vào mày là y như rằng 2 thằng đấu võ mồm với nhau đó! Còn vì sao cậu ta tông phải mày thì bỗng mày khóc mà cậu ta cuống quýt đến như vậy là do cậu ta sợ mày bị đau! Còn vì sao mày lụm lá thư có hình trái tim mà cậu ta lại lạnh nhạt khác với lúc nãy là vì cậu ta ghen! Hiểu chưa?????

- Mày đừng có suy đoán lung tung! Cậu ta chả có gì với tao đâu!

- Mày không tin thì thôi! Tuỳ ở mày. Còn không có chuyện gì thì tao đi ngủ nha! À mai khỏi chở tao đi học, chị hai tao tặng tao nguyên cái xe đạp ngoài kia kìa! Mai đi học chung bằng xe đạp nha! Iu mày! Love you💗💗💗

-Ừ! Thôi mai gặp mày! Chúc ngủ ngon! Bye!!!

Sau khi nói chuyện xong với Kyulkyung thì hiện tại trong đầu Hoseok đang hiện ra một câu hỏi: "YOONGI THÍCH MÌNH Ư???"
                              - - - - - Còn tiếp - - - - - -
____________________________________________________________________________

Đã hứa các bạn là 2 chap rồi nên nhớ đọc, cho comment và nhớ cho vote nếu thích nha!!!!!  Bye!!!

---------------------Thân ái-------------------------

Ngày đăng: 11/3/2018

Allhope [Vanity Fair] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ