Chương 2: ROLLER COASTER [YOONHOPE] <PART 1>

356 23 0
                                    

Ở một nơi mà chúng ta gọi nông thôn, có rất nhiều người nghĩ rằng nông thôn là nơi chán và lao động nhiều nhất. Nhưng người ta đâu biết rằng ngay tại đây cũng có rất nhiều điều kì lạ ở đây mà họ vẫn chưa biết.

Và để chứng minh cho điều này, hãy quan sát vào cổng trường tại một ngôi trường ở vùng ngoại ô Seoul. Vì ở đây có 2 chàng trai, một người tên Jung Hoseok, còn một người là Min Yoongi. Nhìn vào mặt bằng chung, ta có thể thấy rằng đôi bạn này đang..... chửi lộn.

- Nè! Tên kia! Bộ ở nhà làm nghề lái xe tải hay sao mà đi xe đạp kiểu gì mà cứ xấn xấn vô lòng lề đường mà đi vậy??? Có học GDCD ko? Có học ATGT ko??? Lòng đường không đi mà sao cứ lao đầu vô vậy cha???_ Cậu trai tên Hoseok gân cổ lên chửi trước.

- Ủa bộ tôi muốn lắm hả??? Tại vì đường đông quá nên tôi mới phải lên đây đi thôi!! Mà tôi cũng xin lỗi rồi mà làm gì ghê vậy!!! Bỏ qua cho tôi bộ chết hả???_ Còn người kia chắc là vừa.

- Eh! Đui cũng phải thấy mờ mờ chứ! Đường vắng như bị ngải nhập kia kìa, có ai thèm đi đâu mà đông!!! Mà chưa hết! Ủa bộ xin lỗi rồi là nói giọng mẹ như má ta vậy hả?? Có bị ngu văn hoá không?!_ Vẫn là những câu chửi mang đậm tính giải trí của Hoseok.

- Uh!! Tui thích vậy đó, được không_ Yoongi đang lên mặt vênh váo.

Hai người đang chửi lộn ỳ xèo ngoài kia thì từ trong trường xuất hiện một người phụ nữ tuy không cao, nhưng có 3 vòng chuẩn chỉ tiêu thế giới. Ra ngoài với bộ mặt hầm hầm như phả con dao vô mặt người ta. Mà hình như người này quen quen thì phải..... À!! Là cô giám thị trường A.R.M.Y, cô Kim HyunA, người phụ nữ nguy hiểm nhất hệ mặt trời!!!!! Và cô lao ra, véo tai 2 thằng thẳng vào phòng giám thị. Y như rằng cô bắt đầu... chửi!! 😩😩

- NÈ 2 CẬU KIA!!! LÀM GÌ MÀ MỚI SÁNG SỚM ĐÃ CHỬI LỘN UM XÙM, NÁO LOẠN HẾT NGOÀI KIA VẬY HẢ??? MÀ CÓ CHỬI LỘN THÌ CŨNG PHẢI CÓ VĂN HOÁ MỘT TÍ! CÒN KHÔNG CÓ VĂN HOÁ THÌ MÌNH CHỬI CÓ VĂN NGHỆ THÔI CŨNG ĐƯỢC! CÒN KHÔNG NỮA THÌ VỀ NHÀ MÀ CHỬI!!! ĐỨNG TRƯỚC CỔNG TRƯỜNG NGƯỜI TA CHỬI!! CÓ NÃO TÍ ĐI!!!! ...............

Và cứ như thế, cô chửi khoảng chừng 3....0 phút! 😢 Cô cũng nghe 2 người nói lí do, cũng lúc đó, cô cho cả 2 làm bảng kiểm điểm và thuyết giáo thêm 15 phút nữa.

- Dạ thưa cô, bọn em làm xong rồi!!_ Cả 2 cùng đồng thanh.

- Uh! Thôi 2 em về lớp đi! Cô cũng có việc phải đi rồi!!

- Dạ, thưa cô em về!! Chúc cô đi thanh thản ạ!_ Cả 2 thêm một lần nữa đồng thanh.

- What? Cái gì?_ Cô nhìn cả 2 bằng ánh mắt dữ tợn và hung hăng.

- À, em lộn! Ý của em và Yoongi là chúc cô đi vui vẻ ạ.

- Ừ! Thế thì được!!

Sau khi cô nói xong thì cả 2 cũng được ra ngoài. Đến gần nơi vào lớp của cả 2 thì hai người đều nhìn nhau bằng ánh mắt không ưa xong mini chịu về lớp!

_______Hoseok's pov________
" Tên này rõ là khó ưa mà!! Ông đây ghim! Hứ!!!!
_______end pov_________

< ****** Còn tiếp******>
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PLOY đã come back lại rùi này💥💥^_^ ^_^ Mà cũng xin lỗi các bạn nhìu lắm vì Ploy phải đi học, cả chủ nhật cũng ko có thời gian (vì phải đi làm từ thiện cùng mẹ) nên các cậu thông cảm nha😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢

________________Thân ái_______________

Ngày đăng: 11/3/2018

Allhope [Vanity Fair] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ