Bây giờ là ngày 13/2, một ngày trước lễ Valentine. Hoseok đang cảm thấy rất vui! Vì ngày mai đã là Valentine nên cậu đang làm socola cho cả lớp đó. Dù mọi thứ có hơi.......... bừa bộn một tí! (Có tí thôi hà! Cao ngang chùa một cột thôi à!!!!)
- '' Ui, nóng quá! Ưm~ Cháy một xíu nhưng cũng ngon ghê ý!! ''_ Hoseok thầm khen ngợi bản thân nhưng lại quên mất việc mình phải mua giấy gói quà. Vì thế đến SUNNY PLAZA nào!!!
---Tại Sunny Plaza---
SUNNY PLAZA là một cửa hàng tiện lợi cho các bạn nữ mua quà và cho các bạn nam mua đồ cá nhân và gia đình. Mà ngày mai là ngày Valentine rồi nên cửa hàng trưng bày rất nhiều mặt hàng mới như: socola trắng, trà hoa hồng, bùa cầu yêu,.... vô số kể. Điều đó làm không ít các bạn nữ, nam đắn đo và mê mẩn. Và Hoseok cũng không ngoại lệ, bị lạc vào trong mớ đồ Valentine kia màu sắc lấp lánh.
-'' Wahh~ Đẹp ghê! Tỉ mỉ quá !...''_ Từ món này sang món khác.
-'' Hoseokie à!!!! Mua quà cho ai đó???''_ Giọng nói ấm áp này là Baekhyun, thằng bạn thân của Hoseok.
-'' Ối!!!... Tớ ... Tớ ... Chỉ đi ngang qua thui à!!! Ủa? Mà Baekie đi mua quà cho ai à?? Chanyeol phải không?''_ Hoseok đánh trống lảng , tò mò hỏi.
-'' Đừng có lảng qua chuyện khác!! Mua cho Taehyung thì nói , đừng có xạo xạo . Tui mua cho Chanyeol ý!!! Cái này là khăn tay mới , xinh ghê luôn! Seokie mua cho Taehyung đi!''_ Chanyeol nói , nắm tay Hoseok khuyên cậu.
-''Lúc nào cũng Taehyung Taehyung !!! Bộ hết người rồi hả? Mà tui... tui đâu có thích ổng. Tại sao phải mua chứ? Mà công nhận đẹp ghê chứ! 2 giỏ, giỏ nào cũng đẹp cả!!!!!''_ Hoseok nhìn vào 2 rổ đựng quà. Một bên đựng tấm vải trong hộp vuông, bên còn lại cũng đựng một tấm vải nhưng trong hộp trái tim.
-'' Ừ ,mua cho người thương đi em!!! Anh về đây! Rồi tỏ tình đi! Không ế cả đời đấy!''_ Baekhyun nói bằng giọng xỏ xiên, rồi chạy về .
Cậu thì đang nghĩ về lời nói của Baekhyun. Nói thật thì cậu thích Taehyung thiệt lòng. Taehyung là bạn cùng lớp mà cũng vừa là bạn thân của cậu, cậu thích cậu ta chừng 4 tháng rồi. Vì nhà cậu ta di chuyển lên Seoul nên cậu ta đang được cô giáo cho ngồi cùng cậu, Hoseok sẽ dạy cậu ta mọi thứ về trường học nên dần dần Hoseok lạc vào tình cảm cậu ta lúc nào không hay. Và nói thật, cậu ta rất đẹp trai.
'' Có nên không? Mình thích cậu ta thật ,nhưng cậu ta sẽ ra sao khi mình tỏ tình???? Thôi kệ! Mua luôn. Thà một lần nói còn hơn cả đời .''_ Hoseok's pov. Nói xong thì cầm hộp ở giỏ thứ 2 (hộp trái tim) rồi đem ra tính tiền cùng một bịch giấy gói quà.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Về đến nhà, cậu bắt đầu làm công việc gói socola. Đầu tiên, sử dụng 1 tờ giấy gói quà để trên bàn. Sau đó, cho socola lên đó, gập 2 mép tờ vào nhau rồi tạo thành nhúm. Sử dụng ruy băng cột hình nơ tạo điểm nhấn . Vậy là xong. Cứ như thế, vậy là ta đã được 30 cái trong vòng 20 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhope [Vanity Fair]
FanfictionChỉ là một mẩu chuyện ngắn gồm 6 câu chuyện viết về all hope của BTS thui à!!!! Nên ai hứng thú cứ tự nhiên nha!!!!! Mà muốn nói với mọi người rằng: Ploy là dân nghiệp dư yêu thích văn học và đam mỹ! Nên nếu dở cứ góp ý nha (cmt nhìu nhìu nha). ...