Tôi từ từ mở mắt từ một giấc ngủ sâu, cũng phải thôi ngày hôm qua quẩy nhiệt tình quá mà ( thức đêm chơi game) để rồi khi tỉnh dậy tôi chợt nhận ra đây k phải nhà trọ mà tôi đang ở mà là một tòa lâu đài đồ sộ , tôi vội nhìn qua cửa sổ đó k phải màu xanh dương của bầu trời mà là một bầu trời đỏ thẳm như máu. Tôi vùng mình dậy giật mình thì tôi 1 cô gái có một mái tóc đen dài, da trắng như tuyết, và một thân hình sexy k một lời nào có thể tảvà khoác tên mình 1 bộ váy trắng ,à tuy là có hơi ngạc nhiên vì đôi cánh đen to sau lưng cô. Tôi lại nghĩ là đây là một giấc mơ và trách mình : mày mơ j kì cục dậy, cũng phải thôi 25 tuổi rồi còn F.A nữa mà mơ gặp 1 cô nàng sexy như vậy có phải hơi quá k nhỉ?.
- Rồi cô ấy nhìn tôi bằng đôi mắt rất quan tâm như rất kính trọng và nói: Thưa ngài ma vương vĩ đại bộ có chuyện gì khiến ngài phiền lòng sau ?
- Tôi nhận ra giọng nói ấy là thật, tôi bình tĩnh suy xét và nói: À k có gì ,ta cảm thấy khó chịu trong người, người có phiền lòng khi ra khỏi phòng ta một chút được k?
- Cô ấy nhanh chóng trả lời: Vâng thưa ma vương vĩ đại, nếu tôi là thứ cặn bã làm ngài khó chịu thì tôi xin ra ngoài đây.Cô ấy ngay lập tức rời khỏi phòng.
Tôi bắt đầu ngồi dậy và nhìn về phía chiếc gương khung được làm từ một chất rắn màu đen k rõ là gì nhìn vào trong gương tôi thấy mình là thanh niên tầm 20 tuổi cơ thể to , body sáu múi đôi mắt màu đỏ và trên đầu có hai cái sừng và đôi cánh giống dơi màu đen.
Tôi nghĩ : chuyện gì xảy ra với tôi vậy? Mình thật sự chả biết gì cả? Kể từ ngày hôm qua khi đang ngồi chơi game hết sức bình thường cả mà chẳng lẽ tất cả chuyện này là thật ư? Tôi nhanh tay tán vào má mình. Cảm giác đau vc ra, tôi lăn ra sàn và nói : Đau vc mà nếu đau như vậy chắc đây là thật rồi. Tôi lại hít 1 hơi thật sâu và nghĩ : Có lẽ đây một trò đùa của ông thần cà chớn nào đó khi rảnh háng quá đây mà . Nói gì thì nói chứ làm sao để mình trở về thế giới cũ bây giờ, thường thì trong truyện tranh hay game thì nhân vật chính được 1 cô nữ thần xinh đẹp dịch chuyển sang thế giới khác và làm anh hùng rồi để quay về thế giới cũ phải tiêu diệt ma vương mà nhỉ ,còn đằng này mình là ma vương mới ác chứ. Chẳng lẽ mình phải tự giết mình à ?Thôi bớt suy nghĩ đã nào.Giờ có quá nhiều câu hỏi trong đầu tôi.Tôi lại hít 1 hơi rồi nghĩ :Có lẽ thứ mình cần là thông tin, hiện tại mình còn quá ít thông tin về thế giới này.
Tôi liền đi ra khỏi phòng thì cô gái lúc nãy đang đứng chờ sẵn và nói:
-Giờ ngài ổn chưa thưa chủ nhân?
Tôi đứng đơ vài giây rồi chả lời : À, ta xin lỗi có vẻ ta hơi mệt.Thú thật tôi quá ấn tượng với vẻ đẹp tuyệt hảo của cô ấy nên mới đứng đơ như vậy.
Cô gái nói : Có lẽ sau nghi thức đó ngài đã mất chút ít ma lực để triệu hồi sức mạnh vô cực nhỉ.Đến cả ngài ngất luôn mà.
Tôi rặn hỏi thêm : hừmmmm lúc đó ta đau đầu quá k nhớ gì nhiều, ngươi có thể tả lại xem được k?
Cô gái : Vâng, vào lúc đó ngài định thực hiện ma thuật cấm cao cấp lv 10 để triệu hồi sức mạnh vô cực để cứu rỗi thế giới này và nói rằng nếu ngài k trở lại hãy giúp thế giới đáng thương này.Rồi sau khi ngài đọc xong câu thần chú bổng một cột sáng màu đen bắn vào ngài vì tia sáng quá mạnh nên chúng thần k thể làm gì cả xin ngài tha lỗi! Sau một hồi ánh sáng đen biến mất chúng thần chỉ thấy ngài nằm dưới đất và ngất đi.Lượng ma lực của ngài cũng rút gần một nữa nên chúng thần mới điều trị cho ngài và đem ngài lên trên giường.
Tôi suy nghĩ: Thì ra mình được ánh sáng đó đưa đến đây.
Trong lúc tôi suy nghĩ cô gái với bộ váy màu trắng nước mắt cứ trào ra như suối.Tôi định hỏi và an ủi.Cô ấy liền chạy đến ôm tôi và nói : Sao ngài có thể ích kỉ như vậy để em ở một nơi rộng lớn như vậy thì em biết phải làm thế nào? Nếu ngài chết thì em đau khổ lắm biết k? Từ lúc ngài ngất tới giờ ngài có biết em lo lắng tới chừng nào k? Em còn nghĩ ngài sẽ thay đổi và quên em nữa cơ.
Tôi liền cất tiếng : Làm sao tôi có thể quên cô được chứ?
-Vậy ngài trả lời đi tên em là gì ?
Tôi bỗng rối rắm 1 hồi lâu và trước mắt tôi hiện ra cái gì đó trên đầu của cô ấy.Hiện tại cô ấy vẫn cứ khóc và nếu tôi k nhanh nói ra thì cô ấy có lẽ sẽ nghi ngờ tôi mất mà nếu cái thứ trên đầu cổ là cái gì khác và khiến tôi nói sai thì sẽ khiến chuyện thêm tồi tệ .
Cô ấy vừa nói vừa đánh liên tục vào ngực tôi : Sao ngài k nói ? Bộ ngài quên tôi rồi sao ?
Tôi k còn thời gian để do dự nữa, tôi phải nói dù chuyện gì xảy ra : Hãy ngừng lại đi kotori, đúng rồi dừng lại đi kotori itsuka.Tôi vừa nói vừa ôm cô
Cô ấy ngừng đánh vào ngực tôi và ôm tôi lại nói: anh còn nhớ họ tên em sao? Đã bao năm rồi em mới được nghe anh nghe nói tên họ đầy đủ của như vậy.Vừa nói cô vừa ôm mặt vẫn còn khóc.
Tôi hỏi : giờ em đã tin anh chưa?
Cô ấy liền lau nước mắt và nói khẽ vào tai tôi : rồi, cảm ơn anh, e...m yêu an..h
Cô ấy lại vui vẻ cười ( tôi nghĩ nhìn cô ấy dễ thương thật đây có lẽ là khuôn mặt của cô ấy)
Đây cũng là lần đầu tiên có gái tỏ tình với tôi cũng không thể nào nói rằng là k thích được nhưng thật sự trong lòng cảm thấy ấy nấy khi giựt bồ thằng ma vương kia như vậy.
Mà tui cũng nhớ lại cái cảnh tôi nhìn thấy bảng tên của cô ấy thật sự rất may mắn, đây có lẽ nào là năng lực đặc biệt của tôi. Tôi k thề quan tâm tới chỉ biết rằng nó đã cứu tôi một pha ngàn cân treo sợi tóc như vậy . Tôi còn k biết có thế lực nào muốn chống đối lại tôi k.
---------------------------------------------- TO BE CONTINUED -------------------------------------------------------
Nhớ theo dõi nhe mọi người thấy hay thì comment hay like và chia sẻ nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịch chuyển qua thế giới khác : Trở thành ma vương
AcciónSau khi tỉnh dậy , từ một giấc ngủ ngon lành và thức dậy khung cảnh tôi thấy k phải là cái nhà trọ chật hẹp mà tôi ở nữa mà là một lâu đài to đồ sộ, bầu trời từ màu xanh chuyển sang màu đỏ thẳm như máu . Vâng chính là nó, tôi đã được dịch chuyển s...