joseph pov.
"family of the patient?
all of us stand, when we hear the voice of the doctor 'doctor thats what mama said just to call the attention of the doctorkinkabahan ako? yes sobra. so i did not lessen i am going out like what i always do when it come of it.
-------
mallNandito ako ngayon nag lilibot sa sm, bumili muna ako ng coke kasi nauuhaw na ako ey natutuyo na lala munan ko grabepatayo na sana ako kaso biglang nalang inapakan ng gagong babae yung sapatos nako tarantado talaga putik! Ang mahal mahal kaya nito tapos yung napaka ganda ko pang girlfriend yung pumili nito para sakin tang ina talaga!!! Humarap ako sakanya tapos binuhusan siya ng iniinom ko gago to ah! Hindi mo pala ako kilala ah! Tang ina mo buti nga sayo....
"Are you crazy?" Wow may pa english pa si gago buti nga sayo tang ina mo!
"Nope" nag angat ako ng tingin who the hell?what? the i fell like i am in the heaven because i am already starring at thus angel. attract? crush? no thanks i already have a girl
"Ewww! Bilhan mo ako ng damit ang mahal mahal kaya ng damit ko" sabi niya hahaha artee pero marunng siya mag english? muka siyang american i can see that on her face
"okay, but exchange of that you will buy me a new shoes look at my shoes inapakan mo kaya!
"yuck! yung sapatos na yan! Arte arte mo akala mo----" biglang naputol yung sasabihin niya kasi may tumawag mylove haha akala ko walang boyfriend meron pala pero sure ako napilitan lang yung lalaking yun na patolan yung amazonang babaeng to!
"Excuse me! I have too go! Mylove is calling me" sabi niya tapos umalis nag mamadali hahaha saglit lang loko yun! Yung sapatos ko abbbbaa! hindi pa ako nakakaisa ayy puta nakakaganti pala
Hahabulin ko sana kaso nagulat ako wala na asan kaya nag punta yun nako wag kuna nga sayangin yung oras ko dun sa babaeng yun, pero muka siyang model kasi sexy niya tapos ang ganda pa san kapa? Hahaha pero may yam na ako noh? Maganda din naman yung yam ko mas maganda pa sa babaeng yun.. sana
Namili na ako ng ibibigay ko kay Yam bukas, bumili nalang ako ng bulaklak na pink, tapos choColate tapos pinabalutan ko ng hello kity mahilig kasi yung babaeng yun sa hello kity kaya hahaha cute niya nga ey! Bumili din ako ng teddy bear na hello kitty syaka iwan ko kung sino tong katabi ni hello kity parang naisip ko lang na siya si hello kitty tapos ako yung katabi niya hehehe sweet ko talaga! Papalabas na ako tapos marami.g babaeng nakatingin sa akin haha ang gwapo ko tlaga kahit saan ako mag punta saakin nakatingin lahat whoooo! May naririnig pag akong nag bubulungan hahaha lakas naman kask mag bulungan ng mga babaeng to..
Syete ang pugey ni kuya noh!
Petmalu si kuya parang artista! Whoo
May girlfriend na kaya yan?
Ngumiti naman ako sakanila tapos hala nagtilian ang ingay tuloy,,.. ung iba lumapit saakin nag pa picture hahaha grabi nato!
YOU ARE READING
the girl you lose
Romancemula sa kalawakan ng aking imagination. ang istoryang ito ay malugod ko pong iaalay para sa mga taong nasaktan? pero manhid sa mga taong umasa sa wala. sa mga taong naging parausahan. sa mga taong umiyak dahil sa maling tao. sa mga taong pinagpalit...