eLlA POV;
Nagising ako sa ingay ng alarm ko! Kaiiniiis! Bakit ba kasi ang inagay ingay niyan nakaka bwesit tuloy walaa na wala na talaga imbis na nagrrest nalang ako wala ng beuaty.
Pagka bangon ko pumunta agad ako sa banyo para maligo... ano naman kayang gagawin ko ngayon wala pang pasukan? Siguro mag bobonding nalang kami ni mama miss ko na yun! Hindi ko nga pala siya nakita kahapon maganung nga kila panget mamaya!
Pag katapos ko maligo, nag ayos agad ako.. then bumama para hanapin si mama .... oyyaah pag sinuswerte nga naman oh! Nandito pa ung pag gatanungan ko kumakain hala! Ano un? Kumakain sila ng hindi nag aayas saakin... ang dadaya talaga mg mga kapatid ko! Baka hindi oo talaga sila kapatid noh?
"Princess!" Tawag sakin ni manang! Syempre napatingin yung dalawa sa kung san ako naka tayo!
"Anjan na pala si princess ey! Lumamon kana dito"sabi ni net pal arang ka gara gara oy (bisaya po yan)
"opo kamahalan masusunod po' biro ko "you told me that your best of friend is already here in manila' panimula ni net sa usapan habang nasa hapag.
" yup we talked yesterday but only in the phone she is busy yesterday" i said while eating an egg yeah rice and egg is enough with me may favorite is egg i can live the whole year only egg is my ulam 'then when the two of you will talked by the way" tanung niya habang nagngungoya pa psh " why so interested? do not say to me that she is your next target right?" tumingin ako sakanya ng matalim
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA why? but it's from your mouth what a very nice idea HAHAHAHAHA"
"whatttttttttttttttttttttt"
'i will think about it" he siad and tumayo nakadila pa sakin what the hell? akala niya ba papatulan siya nun? hell no i know my best so much
habang kumakain ay tumawag sakin ang aking kaibigan and mukang kinikilig pa so asked
"jelay sa wakas tumawag kana din kagabi ko pa inaantay tawag mo sabi mo? i said but in a low tone voice
but the hell she is jush laugh omaygad what ahppen to her? baliw na ba siya ? is she okay? or baka puyat siya kaya sabog siya? loka talaga.
"common!" i said in the serious voice "tell me what make you laugh tell me" sabi ko
YOU ARE READING
the girl you lose
Romancemula sa kalawakan ng aking imagination. ang istoryang ito ay malugod ko pong iaalay para sa mga taong nasaktan? pero manhid sa mga taong umasa sa wala. sa mga taong naging parausahan. sa mga taong umiyak dahil sa maling tao. sa mga taong pinagpalit...