[Cherik] 10 rules of Charles

1.5K 14 8
                                    


10 rules of Cherles

Story ; 10 rules of Cherles

Pair ; Erik Lehnsherr x Charles Xavier

Rate ; PG-13

เลือกคู่ยากอ่ะ ตอนแรกจะให้เป็นคู่ชาร์ลีเอ็กซี่ แต่เอาไว้โอกาสหน้าดีกว่า (ฮา) ชี้แจงก่อนว่าเราจับให้ทั้งหมดอยู่ในช่วงวัยมหาลัยนะคะ และพวกเขาเป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาไม่มีพลังพิเศษนะ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

อีริค เลนเชอร์ ผู้ชายที่แหกทุกกฎของผม


ONE ;

ฟอด!

"อีริค! นายอีกแล้ว!"ผมกุมแก้มตัวเองแล้วหันไปต่อว่าคนที่เพิ่งวิ่งมาหอมแก้มผมเมื่อครู่

"สวัสดีชาร์ล วันนี้นายก็ยังน่ารักเหมือนเดิมนะ"เขายิ้มแย้มกลับมา ดูก็รู้ว่าเขาคงไม่ได้สนใจที่ผมตวาดใส่เขาเมื่อครู่เลยแม้แต่น้อย

"นายทำแบบนี้กับฉันทุกวันก็ไม่ช่วยให้ฉันชอบนายกลับหรอกนะ"ผมต่อว่าคนที่มาสารภาพรักกับผมเมื่อสองสัปดาห์ก่อนผ่านทางสายตา

"งั้น นายคิดว่าฉันต้องทำยังไง"อีริคเอียงคอถามทำตัวแบ๊วใส่ผม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้ผลกับผมอย่างแน่นอน ผู้ชายตัวสูงหน้าเข้มที่เคร่งครึมอยู่ตลอดมาทำหน้าตาน่ารักตาใสแบบนี้เนี่ยนะ...

โอเคผมยอมรับว่ามันก็ดูน่ารักอยู่บ้างอ่านะ

"ก็...เริ่มจากเชื่อฟังฉันก่อน"

"ยังไง"

"เอ่อ...ก็ ฉันจะตั้งกฎสิบข้อ ถ้านายทำตามได้ ฉันจะไม่เกลียดนาย"ผมคิดว่าการหากฎมาควบคุมให้อีริคอยู่ในกรอบบ้างก็คงดี

"ไม่เกลียดฉันมันแปลว่าชอบฉันกลับหรือเปล่า"

"ก็...ไม่รู้สิ"

"ถึงนายจะบอกว่าไม่รู้แต่ฉันก็จะรับข้อเสนอนายนะ"อีริคยิ้มกว้างได้สดใสมาก จนผมแอบใจกระตุกไปวูบนึง

"ก่อนอื่นเลย กฎข้อที่หนึ่ง นายต้องไม่หอมแก้มฉัน"

ฟอด!

FiC เสบียงฟิคสั้น สนองนี้ดNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ