[ Hank x Alex ] Everywhere

603 1 0
                                    

Title: Everywhere (Parts1&2)

Pairing: Hank McCoy x Alex Summers

Fandom: X-MEN

Rate: PG-13

Note: AU Thailand แฮงค์เรียนม.5 กำลังขึ้น ม.6 และ อเล็กซ์เรียนม.6 กำลังจะเข้ามหาลัย

Note2: (ฟิคคู่แรร์แก้บน) ขอมอบฟิคเรื่องนี้ให้ตัวเองตอนม.6 ขอบคุณที่ฝ่าฟันอุปสรรคการสอบเข้ามหาลัยมาเจอนรกนะคะ

Thank: ขอบคุณ คุณ@ParisSoBlue ที่เสนอคู่แรร์คู่นี้มาให้แต่ง และขอขอบคุณเพื่อนแสนดีคะนิ้งมากๆที่เสนอพล็อตเรื่องนี้มาให้แต่งเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้

...........................................................................................


❀❀❀

[Alex's parts]

ผม อเล็กซ์ ซัมเมอร์ เคยเป็นเด็กมัธยม เพราะตอนนี้ผมกำลังรอเปิดเทอมเพื่อขึ้นมหาลัย คำพูดต่อไปนี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะอวดนะ แต่ผมสอบติดมหาวิทยาลัยด้วยโควตานักกีฬาตั้งแต่ยังไม่ปิดเทอมแล้ว พอผมจบม.6มาผมเลยยิ่งว่างในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่เพื่อนๆผมบางคนกำลังวุ่นและเครียดกับการเข้ามหาลัย

ผมเห็นเพื่อนผมมาบ่นเรื่องระบบรับเข้ามหาลัยเยอะมาก ล่มบ้างระบบแย่บ้าง ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก ก็อย่างที่ผมบอกผมมีมหาวิทยาลัยเรียนแล้ว ผมไม่ต้องเครียดเรื่องระบบล่มแล้ว ทำไมพวกเขาไม่พัฒนาระบบให้มันเข้าได้ทีละหลายๆคนเหมือนเว็บพอร์นนะ

ผมว่างมากและผมไม่ชอบเลย ผมเลยหางานพิเศษทำ ผมทำทุกอย่างที่ผมจะสามารถทำได้ ผมเป็นกระเป๋ารถเมล์ ผมเป็นพนักงานร้านกาแฟ ผมเป็นพนักงานทำความสะอาดที่เรียนพิเศษแห่งหนึ่งด้วย เห็นพ่อแม่มานั่งเฝ้าลุกเรียนผมก็แอบเครียดแทนนะเนี่ย แต่นั่นไม่ใช่หน้าที่ผม หน้าที่ผมคือถูพื้น

"ทำไมมันยากแบบนี้"

ผมได้ยินเสียงเด็กผู้ชายใส่แว่นคนหนึ่งบ่นกับหนังสือเล่มใหญ่ชนิดที่ว่าตีหัวผมสลบได้ และเล่มหนาขนาดนั้นผมไม่มีทางอ่านมันแน่

FiC เสบียงฟิคสั้น สนองนี้ดDove le storie prendono vita. Scoprilo ora