Chapter 1:BESTFRIEND

13 2 1
                                    

Note ni Ms.A,
  Don't forget to vote and comment.Thank you😇
#ABKGBBESTFRIEND
Follow me on instagram
============================

Samantha Nicole Cruzat POV
  *15 years old
  *3rd year highschool

   "Nay,mag iingat kayo dito ha!Lalo na at aalis na ko".bilin ko sa nanay ko.

"Oo naman anak,juko!ako pa"pagmamalaki ni nanay.

Aalis na kasi ako ng probinsya namin.Sa manila na ako maninirahan.Scholar kasi ako,ma mimiss ko tong probinsya namin.

"Nak,tara na may jeep na"sigaw ni tatay.

"Opo"sigaw ko din.

"Nay,bilin ko sa inyo wag niyong kakalimutan ha!"sabi kong muli dito at niyakap siya.

"Oo naman,mag ingat ka dun ha!"bilin niya.

Lumabas na ako ng bahay.

"Tay,wag mong papabayaan si nanay ha!"bilin ko din dito.

"Oo naman nak,wag kang mag alala"sabi nito.

Nagpaalam na ako sa kanila at sumakay ng jeep patungong terminal.

∆Her True Family

'KIZARA'

Apelyidong kinakatakutan ng karamihan.Sino ba namang hindi?konting maling ginawa mo sa kanila patay ka kaagad.Lingid sa kaalaman ng karamihan kung anong klaseng pamumuhay ang meron sila.Mayaman sila,at maraming kumpanya.Masaya at maayos naman sila dati kaya lang nag bago ang lahat ng mawala ang kanilang anak.

Pina ulit ulit nilang pa imbestigahan to ngunit wala talaga.Pero hindi pa rin sila nawawalan ng pag asa.Nangangarap pa rin sila na balang araw makikita na nila ang kanilang anak.

Alejandro kizara
  Siya ay isang mafia lord naghahandlr ng mga gang,assasin,at iba pa.

Marilyn Kizara
  Tinaguriang mafia goddess dahil kahit may apat na itong anak ay napaka ganda pa rin.Hindi halata sa itsura niya ang skills na tinataglay niya.

Alliana Marie Kizara
  Ang nawawalang anak nila,siya dapat ang tatanghaling Princess.At papalit sa pwesto ng kanyang ina.

Carlos benjamin Kizara
Prinsipe ng underground world.Sa kanya ipinagkatiwala ang pagpili ng i-rerecruit.Siya ang huling kakalabanin ng mga sasali.

John Emmanuel Kizara
Ang prinsipeng barumbado sa kanila.Napaka basagulero,ngunit napaka iyakin pag naapi sa mansion nila.

Ma.Fatima Kizara
Ang bunsong anak nila,siya ay nagmana sa kanyang ate.Bukod sa maarte at may pagkamasungit at mataray ito.Kahit ito ay 6yrs old pa lang.

Marwin COLLINS POV

"Naka pag enroll ka na ba?"tanong ng aking ina.

"Yes mom!"sagot ko.

"Good to know"sabi ng dad.

We're here eating lunch together.
We choose to be like this,A normal lifestyle.But it doesn't mean that we leave our clan.We just leave our place because we want to experience the freedom.

Baguhan lang ako sa school na papasukan ko.Dahil nga,nagyon pa lang kami nakalabas ng kaharian.

Ngunit bago ang lahat hayaan niyo akong magpakilala.

Ako si Marwin Collins
18 yrs old
3rd year highschool

Bakit third year?tumigil ako ng pag aaral noon.Dahil nagkaroon ng problema kaya ayun.

Meet my Family

Edwin Collins
The king

Marlou Collins
  The Queen

The Day You Left MeWhere stories live. Discover now