Samantha Nicole POV
Pasado alas tres na,at tinatahak ko ang daan papuntangparking lot.Sabi kasi ni diana dun ko daw sila antayin ni cherielyn.Nagmamadali akong maglakad,para kasing may hindi kanais-nais na nakatingin saken.
"OUCH!!!!"sabi ng isang babae.
"S-sorry miss,hindi ko sinasadya."hinging paumanhin ko.
"SORRY!!Ang tanga tanga mo kasi!BOBO KA BA HA!?Hindi ka marunong tumingin sa dinadaanan mo!"bulyaw niya.
"Sorry"sabi ko ulit.
Pero laking gulat ko ng hawakn niya bigla ang buhok ko,dahilan para mapatingala ako.
"How dare you!Hindi mo ba kilala kung sino kinabangga mo?"
"M-miss nag sorry na naman ako eh!"sabi ko.
Lalo niyang diniinan ang pagkakasabunot sa buhok ko.
"Ha!Anong magagawa ng sorry mo?"iritang sabi niya.
Hindi ako umimik.
"Gaga!!"sigaw niya.
At binitawan niya ang buhok ko,akala ko dun lang nagtapos.Nakatanggap pa ako ng malutong na sampal.
"Serves you right bitch!Sa susunod na makita ko pa yang mukha mo.Buburahin na kita sa mundo"sabi nito at nilampasan ako.
"By the way.My name is Rhea Mae Stewart,THE QUEENBEE OF KIZARA ACADEMY"Sabi nito at nagpatuloy sa paglalakad.
Queenbee??bubuyog??
"Oh?Sam!anong nangyare sayo?bakit ang pula ng pisngi mo?"pag aalalang tanong ni cherielyn.
"Ah,h-hehe N-Nasampal kasi ako nung QueenBee ba yun?"tanong ko.
"ANO!???"gulat na tanong niya.
"Oo eh"sabi ko.
"Oh my!!!Let's Go muna!kwento ko sayo daliii"pagmamadali nito at hinila ako papuntang parking lot.
Habang naglalakad kinwento na sakin ni cherielyn ang tungkol sa queenbee nila.
"Mag iingat ka sa kanya"panimula niya
"Bakit?"tanong ko
"Sikat siya,I mean maraming natatakot sa kanya.Hindi dahil sikat siya,kundi mayaman ang pamilya nila.Nag iisa siyang anak kaya medyo spoiled brat siya.Sa totoo lang din naman,ayaw ko sa kanya.Maraming may ayaw sa kanya,Dahil bukod sa MASAMA na nga ang MUKHA niya.MASAMA din pati UGALI niya"gigil na sabi nito.
Natawa na lang ako sa naging reaksyon niya.
"Sabay ka na samin,kasabay ko din si Diana"sabi niya
"Sige"sabi ko rin.
Ano pa choice ko?baguhan lang din naman ako dito kaya dapat makisama ako.
"Uuwi na ba tayo?"tanong ko.
"Hindi pa eh"sabi ni cherielyn at binuksan ang passenger seat.
"Sakay ka na"sabi niya kaya sumakay ako.Sumakay naman siya sa drivers seat sa kanan naman niya ay si diana.
Rhea Mae Stewart POV
"Kailan mo pa ba balak itigil to?"tanong ng Mom ko sa dad ko.
Their fighting again.
"Hindi ako titigil hanggat di ko napapatumba ang pamilya nila!!!"gigil na sabi ni dad.
I'm here in the front of their Room.My dad wants to kill their family.My dad wants to see how a lord plead to him.My dad wants to see their family bleading and asking for help.Like what they do to my GrandFather.