9 năm trước
... Tại sau ông lài như vậy? _ Bà Lê Thanh Tuyền mẹ ruột Băng
- Vì tôi không còn yêu bà nữa. _ Ông Nguyễn Bá Duy cha ruột Băng
- Nói đúng hơn là ngay từ đầu tôi không hề yêu bà. _ Ông Duy
- Vậy tại sau ông cưới tôi. _ Bà Tuyền mẹ Băng
- Tôi cưới bà vì cái gia tài kết xù của cha mẹ bà mà thôi. _ Ông Duy
- Hahaha vậy sau. _ mẹ Băng, cười chế giểu thân mình quá ngu vì ko hề nhận ra người mà mình xem là chồng hết lòng chăm sóc lại là một con người đê tiện như vậy.
Từ ngoài cửa 1 cô bé thắt bím hai đuôi ( 8 tuổi ) và một cậu con trai ( 9 tuổi ) có vẽ đang rất tức giận.
- Ba sao ba lại nói lớn tiếng với mẹ? _ Băng ( t/g: nhân vật chính ý hiiii )
- Bà Tuyền nắm tay ông Duy hỏi " Tại sao ông lại đối xử với tôi như vậy ". _ mẹ Băng
Ông Duy không nói gì, ông hất tay bà Tuyền ra khỏi người. Không may bà Tuyền đập đầu vào cạnh bàn, một dòng máu từ trán của bà rơi xuống nền nhà.
- Tại sau ông lại giết mẹ của tôi. _ Bảo Thiên ( là cậu bé vào chung với Băng )
- Hu hu hu mẹ ơi mẹ tỉnh lại đi đừng doạ con nữa mẹ ơi. _ Băng
Bà Tuyền lau nước mắt cho con gái nói " Con gái ngoan mẹ không thể ở lại với con được rồi, nính đi công chúa của mẹ con hãy mạnh mẻ lên nào. Bà Tuyền quay qua Bảo Thiên nói " con trai, con là anh trai nên con hãy chăm sóc em và luôn bảo vệ em, mẹ biết con trai mẹ làm được mà, thôi mẹ không nói nữa mẹ buồn ngủ rồi bye bye con yêu của mẹ. Bà Tuyền vừa nói xong thì tắt thở qua đời.
- Hai anh em Băng và Thiên nhìn cha mình bằng con mắt câm phẩn.
- Nhìn cái gì? Hai đứa bây còn không mau cút ra khỏi nhà tao _ Ông Duy
- Được chúng tôi đi nhưng ông nên nhớ món nợ này tôi nhất định sẽ đồi và lúc đó chính tôi sẽ làm ông sống không bằng chết. _ Băng nói với giọng tula từ địa ngục
Sau khi nói xong Băng không thèm nhìn ngôi nhà mình sống 8 năm và không lấy bất cứ thứ gì mà chạy nhanh ra khỏi nhà, Thiên thấy em chạy nên cũng chạy đuôi theo Băng. Băng vừa chạy vừa khóc, Băng chạy mãi cho đến khi ra tới lộ lớn thì bị một chiếc xe màu đen tông. Thiên thấy Băng bị tông nên rất hoảng kêu người ta giúp đưa em mình đi cấp cứu.
_______________________________________________________________________________
T/g : Băng sẽ ra sao? sống hay chết và chủ nhân của chiếc xe đó là ai?
Muốn biết thì hãy ủng hộ mình nha ( ^_^ )
Hơi ít mn thông cảm nha ( *_* )
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Nàng Băng Giá
NouvellesMột người băng giá và Một người lạnh lùng. Liệu họ đến với nhau sẽ như thế nào