1-10

652 8 4
                                    

 Nhất

Vương Nguyên lần đầu tiên đến loại địa phương này.

Cửa chiêu bài thượng ngã trái ngã phải viết "Câu lạc bộ đêm" Ba chữ, trên thực tế chính là cái phế khí môi tràng cải biến , nhưng tại đây cái tiểu phá trong thôn trang coi như là "Nổi tiếng xa gần".

Đến gần sẽ phát hiện, chỗ này trang sức kết cục ở toàn bộ núi nhỏ trong thôn có vẻ cực không phối hợp, trên thực tế là toàn thôn lớn nhất mỏ than chủ dịch lão bản lúc trước kiến đứng lên chính mình giải trí tiêu khiển dùng .

Bất quá mấy năm nay, dịch lão bản cả nhà đều chuyển trong thành đi. Này câu lạc bộ đêm cũng tựu thành trong thôn này tên du thủ du thực trà trộn nơi.

Quách quân một phen ôm chầm Vương Nguyên cổ,"Sợ sao? Có dám hay không cùng ca đi vào kiến thức kiến thức!"

Vương Nguyên trong lòng thật kích động, quả thực là nhiệt huyết sôi trào,"Thao, đi vào liền đi vào, xuất ra hỗn còn sợ này?"

Hắn ưỡn ngực, đi theo nhất bang hỗn tử, chỉ cao khí ngẩng đi đến tiến vào.

Rất nặng môn vừa mở ra, Vương Nguyên đã bị nghênh diện mà đến "Động thứ đánh thứ" Chấn đắc có chút mộng.

Hắn hung hăng đóng hạ ánh mắt, lại mở, ở một mảnh chướng khí mù mịt ngọn đèn trung tò mò tả khán hữu khán.

"Người phục vụ, đi lại!" Quách quân quen thuộc làm cho người ta bưng lên một tá bia.

Vương Nguyên vừa thấy kia vàng óng bia, nóng lòng muốn thử. Bình thường ở nhà, ba hắn cũng không nhượng hắn uống rượu.

Hắn cầm cái chai hướng kia duy nhất trong chén đổ, bị quách quân một phen đoạt qua.

"Ma ma chít chít làm gì đâu? Xem ta !" Quách quân giơ lên tràn đầy một chai bia, trực tiếp hướng miệng nhất quán.

Chỉ thấy hắn yết hầu lăn lộn vài cái, kia nhất chỉnh chai bia chỉ thấy để.

"Là nam tử hán liền trực tiếp thổi!"

Vương Nguyên gặp mọi người đều xem chính mình, nghĩ rằng tuyệt đối không thể mất mặt.

Vì thế kiên trì, hướng miệng ngã nhất mồm to, chống được toàn bộ quai hàm đều phồng dậy, vừa mạnh mẽ đi xuống nuốt.

"Bia hảo uống sao?"

"Hảo uống, đặc hảo uống!" Trên thực tế Vương Nguyên chỉ lo mồm to nuốt, gì tư vị cũng chưa thường xuất ra.

"Không sai không sai, tiểu tử ngươi có tiền đồ!" Quách quân thưởng thức vỗ vỗ bờ vai của hắn.

Vương Nguyên a miệng,"Cám ơn quách ca!"

Vừa nói xong liền đánh một cái cách.

Mùi rượu thượng đầu, không một hồi, hắn chỉnh khuôn mặt đều hồng được nóng lên.

Quách quân đột nhiên thấu đi lại, thần bí hề hề ghé vào lỗ tai hắn nói,"Trọng điểm chương trình đến ."

Vương Nguyên hưng phấn mà quay đầu vừa thấy, rất nhanh hiểu được cái gọi là "Trọng điểm chương trình".

[TFBoys] Ái bất tại yên  (All Nguyên)Where stories live. Discover now