41-54 (END)

332 6 1
                                    

 Bốn mươi mốt

Vương Nguyên lại đem này nọ chuyển về Thiên Tỉ nhà trọ, bất quá hắn đại bộ phận thời điểm vẫn là trụ trường học ký túc xá, cuối tuần mới trở về.

Từ có chính mình đàn dương cầm, Vương Nguyên luyện đàn cơ hội liền hơn.

Kia trình độ cũng càng ngày càng tốt.

Thiên Tỉ bình thường nếu công tác không vội , liền thích ngồi ở trong nhà xem hắn đạn.

Vương Nguyên đạn hoàn nhất thủ khúc cũng rất khẩn trương hỏi hắn cảm giác thế nào.

Thiên Tỉ thế nào biết đàn dương cầm, hắn thăm thưởng thức đánh đàn người, sẽ theo khẩu nhất khoa,"Rất tốt nghe ."

Vương Nguyên nghe ra hắn có lệ, nhưng là chưa nói cái gì, tiếp tục đạn chính mình .

"Bảo bối......" Thiên Tỉ theo Vương Nguyên phía sau ôm lấy hắn, cúi đầu ngấy ngấy oai oai thân hắn cổ, thủ cũng không quy củ sờ loạn.

Vương Nguyên cầm tay hắn,"Đừng ở chỗ này."

Ở trong lòng hắn, cầm phòng là cái thật trang trọng địa phương, không thể tại đây làm này bát nháo .

Lại nói , nếu tại đây làm, về sau còn nhượng hắn thế nào thản nhiên tại đây luyện đàn a?

Thiên Tỉ lập tức còn có điểm mất hứng , nơi này là hắn phòng ở, hắn người, làm chuyện này còn nhiều như vậy phiền toái quy củ.

Vương Nguyên dỗ Thiên Tỉ hồi phòng ngủ, vừa vào cửa đã bị Thiên Tỉ thôi trên giường .

Thiên Tỉ liền cùng kia đói bụng mấy ngày sói dường như, sốt ruột khó nén bới hạ Vương Nguyên quần liền làm đi vào, ở Vương Nguyên trong cơ thể đánh thẳng về phía trước phát tiết một trận.

Xong việc sau, Vương Nguyên mệt đều thắt lưng đều thẳng không đứng dậy .

Thiên Tỉ liền ôm hắn đi phòng tắm gột rửa sạch sẽ.

Vương Nguyên lúc này đặc biệt dịu ngoan, Thiên Tỉ thích nhất hắn này bức bộ dáng, tẩy tẩy lại nhịn không được thân thượng .

Cố hạo lâm vẫn là thường thường tìm đến Vương Nguyên.

Tuy rằng Thiên Tỉ lén cho hắn gọi điện thoại đã cảnh cáo, bất quá hắn thật đúng không để ở trong lòng.

Hắn người này chính là như vậy, sống đặc biệt tự mình, không có người quản hắn.

Vương Nguyên biết Thiên Tỉ không thích hắn cùng cố hạo lâm lui tới, liền bắt đầu cố ý vô tình tránh cố hạo lâm.

Vài thứ cố hạo lâm ước hắn ăn cơm cái gì, hắn đều biên các loại lý do cấp thôi rớt.

Cố hạo lâm áp căn sẽ không để ý Vương Nguyên thái độ, vẫn là làm theo ý mình , ba ngày hai đầu tìm đến Vương Nguyên.

Ngày lâu, Vương Nguyên cũng có chút phiền hắn , cảm thấy cố hạo lâm người này thế nào liền cùng thuốc cao bôi trên da chó dường như.

[TFBoys] Ái bất tại yên  (All Nguyên)Where stories live. Discover now