Hai mươi mốt
Vương Nguyên thừa dịp ăn cơm thời điểm, liền đem vay tiền việc này cấp ba mẹ nói.
"Không được." Vương Nguyên ba ba nghe xong, mặt đều kéo xuống dưới , không tha phản bác nói,"Nhà chúng ta nào có nhiều như vậy tiền nhàn rỗi?"
Vương Nguyên nắm chiếc đũa kiết nhanh, ngữ mang cầu xin,"Ba......"
Mẫu thân vỗ vỗ đầu của hắn,"Nguyên Nhi a, một ngàn khối không phải số lượng nhỏ...... Hơn nữa ngươi cái kia đồng học cùng chúng ta không thân chẳng quen ."
Vương Nguyên kỳ thật cũng hiểu được trong nhà kinh tế tình huống, hắn cũng không muốn cho cha mẹ như vậy khó xử. Nhưng vẫn là khó nén thất vọng cúi đầu, cũng vô tâm tình ăn cơm , rầu rĩ trở về phòng.
Buổi tối lại là một đêm vô miên, nỗi lòng một mảnh lo lắng.
Nhất tưởng đến Vương Tuấn Khải còn ngủ ở vòm cầu lý, hắn liền lăn qua lộn lại ngủ không được.
Ngày thứ hai, thời tiết rốt cục trong. Vương Nguyên cưỡi xe đạp đi tìm Vương Tuấn Khải.
Rất xa liền nhìn đến vòm cầu bên kia, vây quanh vài cái thân ảnh, giống như ở la hét ầm ĩ cái gì. Hắn dọn xong xe đạp, đến gần vừa thấy, khí cả người đều nhanh tạc ! Không biết từ đâu đến bốn năm cái tiểu thí hài, chính hướng vòm cầu lý ném pháo đốt, biên ném còn biên kêu,"Thối ăn mày! Không cha không mẹ ăn mày!"
Vương Nguyên tùy tay nhặt căn củi lửa côn vọt đi qua, vừa thông suốt loạn huy,"Tất cả đều cút cho ta đản, lại ồn ào ta tấu tử các ngươi!"
Kia vài cái tiểu thí hài triều hắn làm vài cái mặt quỷ, liền lập tức giải tán .
Vương Nguyên ném cây gậy, vẫn là tức giận đến không được, ngực vừa đau lại buồn.
"Ngươi đã đến rồi." Vương Tuấn Khải thanh âm vẫn là như vậy gợn sóng không sợ hãi. Ánh mắt hắn phía dưới có chút thanh hắc, hiển nhiên cũng không thế nào ngủ ngon.
"Ân." Vương Nguyên cố nén để mắt trung chua xót, thân thủ vỗ vỗ Vương Tuấn Khải quần áo dính thượng bụi,"Ta đến xem ngươi."
Khải hồi nắm giữ tay hắn,"Ta rất tốt ."
Vương Nguyên cúi đầu, khóc co rút ,"Bọn họ dựa vào cái gì nói như vậy ngươi a......"
"Kỳ thật bọn họ nói cũng không sai, ta thật là không cha không mẹ." Vương Tuấn Khải sắc mặt là như vậy bình tĩnh.
Khả hắn lại như vậy, Vương Nguyên lại càng là đau lòng.
Có đôi khi hắn cảm thấy Vương Tuấn Khải tâm giống như là tảng đá một dạng, lạnh như băng cứng rắn, cái loại này đã thói quen đau xót mà hình thành cứng rắn.
Sở hữu an ủi lời nói đều có vẻ tái nhợt vô lực, Vương Nguyên chỉ có thể gắt gao ôm lấy Vương Tuấn Khải.
Ít nhất ngươi còn có ta, ta sẽ vĩnh viễn cùng ngươi.
Hắn ở trong lòng nghĩ như vậy , nhưng không có nói ra miệng.
Vương Tuấn Khải cúi người, hôn hôn Vương Nguyên khóe mắt lệ,"Đừng khóc ."
YOU ARE READING
[TFBoys] Ái bất tại yên (All Nguyên)
Fanfiction[TFBoys] Ái bất tại yên Tác giả: Trung Vu Nguyên Vị Thể loại: All Nguyên - Khải Nguyên, Thiên Nguyên, 18+.