Ba mươi mốt
"Khụ khụ...... Khụ khụ khụ......" Mẫu thân bán nằm ở trên giường, mãnh liệt ho khan. Vương Nguyên chạy nhanh ngã một ly nước ấm.
Mẫu thân uống một ngụm nước, mở mỏi mệt ánh mắt, suy yếu nói,"Mẹ không có việc gì ...... Ngươi hồi trường học đi học đi."
Vương Nguyên chỉ làm không nghe thấy, phóng hảo cái cốc, cúi đầu tước một cái quả táo.
Liên tục vài ngày không ngủ, nhượng hắn cả người trạng thái thoạt nhìn tệ hết biết rồi, nguyên lai liền gầy hai má thật sâu rơi vào, đáy mắt đều là màu xanh đen bóng ma.
Hắn không dám nghỉ ngơi, thậm chí không dám rời đi phòng bệnh một bước.
Mẫu thân thân thể càng ngày càng suy yếu. Mà hắn hiện tại, là mẫu thân duy nhất trụ cột .
"Kiểm tra kết quả xuất ra , mẫu thân ngươi tình huống không quá lạc quan." Lạnh như băng khám bệnh thất, bác sĩ vẻ mặt nghiêm túc.
Vương Nguyên trong lòng lộp bộp một chút, một cỗ mãnh liệt bất an ở toàn thân khuếch tán mở ra.
"Là...... Có ý tứ gì?" Hắn há miệng thở dốc, rốt cục tìm về chính mình thanh âm, đã khàn khàn không giống dạng.
Bác sĩ chỉ vào dưới ánh đèn lừa đảo nói,"Bước đầu phán đoán, hẳn là ung thư phổi."
Vương Nguyên đồng tử trong nháy mắt co rút nhanh, cả người như rơi xuống hầm băng, lưng thượng đều là mồ hôi lạnh.
"Làm sao có thể......" Hắn đè nén hô hấp , như là ở thừa nhận nào đó khổ hình một dạng, toàn thân đều bắt đầu run run.
Vì sao? Sở hữu sự tình hội liên tiếp phát sinh? Tựa như nhìn không tới tận cùng đêm đen, liên cuối cùng một tia ánh sáng đều phải tắt.
Hắn thật sự hoài nghi, đây là một hồi ác mộng, một hồi thế nào cũng vẫn chưa tỉnh lại ác mộng......
"Cũng may là sơ kỳ, nhanh chóng mổ, khang phục tỷ lệ rất lớn."
Vương Nguyên mạnh mẽ ngẩng đầu, như là gần chết nhân bắt lấy cứu mạng đạo thảo, trừng lớn mắt,"Chỉ cần giải phẫu là có thể cứu ta mẹ, phải không?!"
Bác sĩ gật gật đầu, lại nói,"Trấn trên tiểu bệnh viện là làm không được, phải đi tỉnh thành. Giải phẫu phí dụng tương đối sang quý, ngươi muốn sớm làm chuẩn bị."
"Loại này giải phẫu, đại khái...... Muốn bao nhiêu tiền?" Vương Nguyên khẩn trương hỏi.
"Ít nhất muốn hơn mười vạn đi, bao gồm đến tiếp sau trị liệu cùng dược vật......"
"Mười...... Hơn mười vạn?" Vương Nguyên ngơ ngác lặp lại này con số thiên văn.
Trong nhà tích tụ cơ hồ dùng xong rồi, hắn muốn đi đâu làm lớn như vậy nhất bút tiền?
Vương Nguyên càng nghĩ càng tuyệt vọng, sắc mặt dũ phát trắng bệch, trong hốc mắt đều là đỏ bừng tơ máu.
Hắn hiện tại này bức bộ dáng, dường như đã đến nào đó cực hạn, tùy thời đều phải hỏng mất .
YOU ARE READING
[TFBoys] Ái bất tại yên (All Nguyên)
Fanfiction[TFBoys] Ái bất tại yên Tác giả: Trung Vu Nguyên Vị Thể loại: All Nguyên - Khải Nguyên, Thiên Nguyên, 18+.